“จุรินทร์”ต้อนรับ “เดียร์” เข้า ปชป.อบอุ่น “วทันยา” เปิดใจร่วมงานพรรคที่มีประชาธิปไตย

“จุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์” นำคณะต้อนรับ “มาดามเดียร์” เข้า ประชาธิปัตย์สุดอบอุ่น ชูเป็นคนรุ่นใหม่มีศักยภาพ เสริมทัพหวังฟื้นฐานกทม.คืน “วทันยา” เปิดใจร่วมงานพรรคที่มีประชาธิปไตย

วันที่ 22 ก.ย.65 เวลา 10.09 น. ที่ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำพรรค อาทิ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ดูแลพื้นที่กทม.นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะกรรมการการศึกษาทันสมัย พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พร้อมด้วยอดีตผู้สมัคร ส.ก. ให้การต้อนรับ “มาดามเดียร์” น.ส.วทันยา บุนนาค อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อย่างเป็นทางการ

จากนั้น นายจุรินทร์ได้นำน.ส.วทันยา มายังลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม เพื่อสักการะองค์พระแม่ธรณีบีบมวยผม ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคประชาธิปัตย์ และได้มอบบัตรสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ตลอดชีพให้กับน.ส.วทันยาด้วย ต่อมานายจุรินทร์ และน.ส.วทันยา ร่วมกันแถลงข่าวกับสื่อมวลชน โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวาระพิเศษของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ถือเป็นเกียรติและเป็นโอกาสสำคัญที่พรรคประชาธิปัตย์ได้มีโอกาสต้อนรับนักการเมืองรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ ชื่อว่า น.ส.วทันยา บุนนาค ผู้หญิงที่มีศักยภาพคนหนึ่งของประเทศ เคยเป็นผู้บริหารสื่อ Digital และ ยังเป็นอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอล ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เมื่อ น.ส.วทันยา ได้เข้าสู่แวดวงทางการเมือง ถือว่าเป็นดาวเด่นคนหนึ่งของสภาฯ

วันนี้จึงถือว่าเป็นเกียรติสำหรับพรรคประชาธิปัตย์ที่ได้มีโอกาสต้อนรับนักการเมืองที่มีศักยภาพมาร่วมงาน และอุดมการณ์กับพรรคประชาธิปัตย์ และที่สำคัญจะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมกทม. โดยจะมาช่วยงานภาพรวมในด้านอื่นด้วย และน.ส.วทันยา จะมาร่วมขับเคลื่อนร่วมกับนายองอาจ และ นายสุชัชวีร์ เพื่อร่วมทำให้พรรคประชาธิปัตย์ได้รับเสียงสนับสนุนที่มากขึ้นในพื้นที่กทม. โดย น.ส.วทันยาได้แสดงความจำนงที่จะลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ของพรรคประชาธิปัตย์ด้วย ซึ่งตนในฐานะหัวหน้าพรรคยินดีต้อนรับ และจากนี้ไปน.ส.วทันยา จะร่วมเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนพรรคประชาธิปัตย์ นำความสำเร็จมาสู่พรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

ด้าน น.ส.วทันยา กล่าวว่า วันนี้เป็นก้าวย่างในชีวิตที่สำคัญในการตัดสินใจเล่นการเมือง เหตุผลที่เลือกพรรคนี้ เพราะความเป็นสถาบันของพรรคตลอด 76 ปี พรรคได้เติบโตเคียงข้างกับสังคมไทยและเป็นที่พึ่งของประชาชน เป็นพรรคที่เห็นว่าสมาชิกมีความอิสระทางความคิด และที่สำคัญไม่มีใครเป็นเจ้าของพรรคการเมืองนี้ ส่วนการลงมติใดๆในสภาก็จะต้องเป็นมติของพรรคก่อน ซึ่งเป็นจุดที่ตนเห็นว่า หากต้องทำงานการเมืองในระบอบประชาธิปไตย พรรคการเมือง ถือเป็นสถาบันที่สำคัญในการขับเคลื่อนในระบอบประชาธิปไตย ตัวตนของพรรคการเมืองจะเป็นการสะท้อนถึงสัญลักษณ์ประชาธิปไตยตั้งแต่ภายในพรรค “สิ่งที่เดียร์อยากให้คำมั่นสัญญาก็คือตั้งใจที่จะทำงานโดยยึดมั่นในความสุจริตและความถูกต้อง” น.ส.วทันยา กล่าว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password