“สมคิด” นำ! สร้างอนาคตไทย หาเสียงภูเก็ต 15 ก.ย. จัดเสวนา” อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง”

โฆษกพรรค สร้างอนาคตไทย เผย ‘สมคิด จาตุศรีพิทักษ์’ จะนำ คณะผู้บริหาร ประเดิมหาเสียง จ.ภูเก็ต 15 ก.ย.นี้ นัดหมายนักธุรกิจ ถกแก้ปัญหาเศรษฐกิจ

วันที่ 13 กันยายน ที่พรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรค สอท. เปิดเผยว่า วันที่ 15 กันยายน นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค สอท. จะนำคณะผู้บริหารพรรค อาทิ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคและประธานภาคใต้ นายสุพล ฟองงาม รองหัวหน้าพรรรค และประธานภาคอีสาน นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรค และผู้อำนวยการพรรค นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคและประธานฝ่ายนโยบาย นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคและประธานภาคกลาง จะลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พบปะประชาชนและนักธุรกิจในพื้นที่ฝั่งอันดามัน

พร้อมจัดเวที ปาฐกถาพิเศษ ในงานสัมมนา “อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง” เพื่อทำงานเชิงรุกในการติดตามสถานการณ์เศรษฐกิจในพื้นที่ภาคใต้ พร้อมนำเสนอนโยบายการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชนของพรรค สอท. พร้อมแลกเปลี่ยนและรับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะจากคนในพื้นที่ เพื่อให้พรรคสามารถจัดทำเป็นยุทธศาสตร์การแก้ปัญหาและขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ตอบโจทย์ของแต่ละพื้นที่

นายนริศ กล่าวต่อว่า โดยภายในงานจะมีการเสวนาหัวข้อ “อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง” โดยผู้แทนองค์กรในพื้นที่อันดามัน อาทิ นพ.บัญชา ค้าของ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายสมยศ ปาทาน ประธานวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าภูเก็ต นายเพิ่มเกียรติ นายกสมาคมการศึกษาเอกชนภูเก็ต เป็นต้น เพื่อถกปัญหา และร่วมหาทางออกเรื่องเศรษฐกิจในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งมีผู้ร่วมเสวนาเป็นนักธุรกิจในหลายจังหวัด อาทิ ภูเก็ต พังงา สุราษฎร์ธานี และกระบี่ เป็นต้น

นายนริศ กล่าวว่า นอกจากนี้ ประธานพรรค และ ผู้บริหารพรรค ยังจะเดินทางไปพื้นที่ย่านเมืองเก่า จ.ภูเก็ต ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางเศรษฐกิจในจังหวัด เพื่อพบปะประชาชนและกลุ่มธุรกิจในพื้นที่ดังกล่าว โดยมีนายดอน ลิ้มนันทพิสิฐ ประธานชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต ให้การต้อนรับ และพาเยี่ยมชมในครั้งนี้.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password