AirAsia MOVE เผยทุกกลุ่มท่องเที่ยวเลือกไป ‘ทะเลใต้’ จนติด ‘ท็อปเดสติเนชั่น’ สงกรานต์ปีนี้

 AirAsia MOVE เปิดอินไซด์เทรนด์ท่องเที่ยวหยุดยาวสงกรานต์ 2567 เผย! ทุกกลุ่มไมว่าจะเป็น…คู่รัก นักเดินทางคนเดียว แบบกลุ่ม หรือครอบครัว ต่างเทใจเลือกไปเที่ยวที่ ภูเก็ต กระบี่ สมุย จนขึ้นเป็น “ท็อปเดสติเนชั่น” นักท่องเที่ยวเลือกเข้าพักมากที่สุด พร้อมมอบข้อเสนอ “2 ดีลสุดพิเศษผ่านโรงแรมแนะนำ

AirAsia MOVE (เดิมชื่อ airasia Superapp) แอปพลิเคชั่นจองการเดินทางชั้นนำของเอเชีย เปิดเผยรายชื่อจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่่ผู้ใช้งานนิยมจองเข้าพักช่วงหยุดยาวสงกรานต์ปี 2567 โดยพบว่า…คู่รัก นักเดินทางคนเดียว และผู้เดินทางแบบไปเที่ยวแบบกลุ่มมากกว่า 3 คนขึ้นไป นิยมไป ภูเก็ต กระบี่ สมุย  ในขณะที่นักท่องเที่ยวประเภทครอบครัว มักมองหาสถานที่ท่องเที่ยวติดขายหาดไม่ไกลจากกรุงเทพ 3 อันดับแรกได้แก่  พัทยา หัวหิน และชะอำ  โดยผู้เดินทางทุกกลุ่ม  โดยนักท่องเที่ยวที่เข้าพักช่วงหยุดยาวสงกรานต์มีจำนวนเข้าพักขั้นต่ำที่ 2 คืน ต่อ 1 การจองจอง  โดยมองหาที่พักที่มีดีลที่มอบความคุ้มค่าระหว่างราคาที่จ่ายได้และความสะดวกสบายเป็นหลัก

ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนให้ท่านเริ่มต้นการเดินทางอย่างราบรื่น airasia MOVE ขอเสนอ 2 ดีลสุดพิเศษ 

ดีลที่ 1   จองโรงแรมสุดชิล ให้คุณพักผ่อนและเที่ยวทั่วไทย ลด 250 บาท เพียงใส่โค้ด (APRDEAL) ขั้นต่ำ 1,500 บาท โดยจองได้ตั้งแต่ 8 – 21 เมษายน 2567 จองเลย โดยคลิกที่ ไอคอน “Hotels” บนแอปพลิเคชั่น อย่ารอช้าดีลสุดมีจำนวนจำกัด

ดีลที่ 2  ซุปเปอร์คุ้ม! กับแพ็กเกจเที่ยวบิน+ที่พัก เที่ยวบินไป-กลับ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน จองคู่กันประหยัดสูงสุดกว่า 25% ปรับเปลียนเที่ยวบิน หรือโรงแรมเองได้ตามต้องการ  ทางเลือกท่องเที่ยวสุดประหยัดสำหรับแพลนทริปหยุดยาวกับครอบครัว!  ลดแรง+แจกพอยท์เพิ่มทุกแพ็กเกจเที่ยวบิน+ที่พักทั่วไทย เพียงกรอกโค้ด (𝗛𝗢𝗟𝗜𝗗𝗔𝗬) ลดเพิ่ม 450 บาท (เมื่อจองราคาขั้นต่ำ 4,500 บาท กรอกโค้ดที่หน้าชำระเงิน ราคาที่แสดงเป็นราคาต่อท่าน สำหรับการจองห้องพักเมื่อเข้าพักสองท่าน รวมค่าโดยสารไป-กลับและการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน) และรับเพิ่ม 2,000 AirAsia points เมื่อมีการจองโดยใช้โค้ด (𝗛𝗢𝗟𝗜𝗗𝗔𝗬) เท่านั้น (2,000 พ้อยท์มีมูลค่าเทียบเท่า 150 บาท หรือ 20 มาเลเซียริงกิต ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราเเลกเปลี่ยนระหว่างสกุลเงิน) จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2567 เดินทาง 1 เมษายน – 30 พฤศจิกายน 2567 จองเลย โดยคลิกที่ไอคอน “เที่ยวบิน+โรงแรม” บนแอปพลิเคชั่น อย่ารอช้าดีลสุดคุ้มเพื่อเริ่มต้นจองทริปพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณ

แพ็กเกจกระบี่ เริ่มต้น 2,639 บาท

แพ็กเกจภูเก็ต เริ่มต้น 3,262 บาท

แพ็กเกจเชียงใหม่ เริ่มต้น 2,390 บาท

แพ็กเกจกรุงเทพ เริ่มต้น 2,630 บาท

จองแพ็กเกจสุดคุ้มที่  https://www.airasia.com/snap/th/th หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://air.asia/8qyLh

โรงแรมแนะนำ :

ภูเก็ต

– The Charm Resort Phuket

– Peach Blossom Resort

– ibis Phuket Kata

กระบี่

– Glow Ao Nang Krabi

– Krabi Seabass Hotel

– ibis Styles Krabi Ao Nang

airasia MOVE มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในแอปพลิเคชั่นเดียวอย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ซึ่งมีสายการบินมากกว่า 700 สายการบินและพันธมิตรโรงแรมทั่วโลกกว่า 900,000 แห่งให้คุณเลือก!

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใครจาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการเดินทางที่ราบรื่น ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password