ส.ป.ก.เจ๋ง คว้า 2 รางวัล เวทีทุน หมุนเวียนดีเด่นปี 64 ของกรมบัญชีกลาง

กรมบัญชีกลาง จัดงานมอบรางวัลหน่วยงานรัฐที่มีผลการดำเนินงานดีเด่นด้านต่างๆ ประจำปี 2564 โดยส.ป.ก.คว้าไปได้ 2 รางวัลคือ พัฒนา-ผู้บริหารทุนหมุนเวียนดีเด่น

วันที่ 18 ก.ย. 65 นายวิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) เปิดเผยว่า ตนได้มอบหมายให้นายวุฒิพงศ์ เนียมหอม รองเลขาธิการ ส.ป.ก. เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2564 ภายใต้ชื่องาน “ทุนหมุนเวียน สานต่อนโยบายรัฐ ต่อยอดเศรษฐกิจ สู่อนาคตวิถีใหม่” ณ ห้องจูปิเตอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี พร้อมด้วย นางสาวจิราทิตย์ โรจน์อุ่นวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกองทุน โดยมี นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง เป็นประธาน เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยกรมบัญชีกลาง ได้จัดงานในครั้งนี้ขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่หน่วยงานของรัฐที่มีผลการดำเนินงานดีเด่นในด้านต่างๆ โดย กองทุนการปฏิรูปที่ดินฯ ส.ป.ก. ได้รับ 2 รางวัล คือ รางวัลการพัฒนาดีเด่น (ประเภทดีเด่น 64) และ รางวัลผู้บริหารทุนหมุนเวียนดีเด่น (64) (เลขาธิการ ส.ป.ก. เป็นผู้บริหารทุนหมุนเวียน)

ทั้งนี้ นายสุรชัย ยุทธชนะ รองเลขาธิการ ส.ป.ก. พร้อมด้วย นางสาววรรณพร ดอกจำปา ผู้ตรวจราชการกรม และเจ้าหน้าที่ ส.ป.ก. จากทุกสำนัก / กอง / ศูนย์ ได้ร่วมกันส่งเสียงเชียร์ ให้กำลังใจ ผ่านการรับชม Live สดการรับรางวัล ณ ห้องประชุมไชยยงค์ ชูชาติ ส.ป.ก. ราชดำเนินนอก ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของชาว ส.ป.ก. ที่ครั้งนี้ ส.ป.ก. ได้กลับมาคว้าชัย แบบยกกำลังสอง คว้าไปสองรางวัล หลังจากที่เคยได้รับรางวัลในปี 2552 2553 และ 2557 ซึ่งเป็นการทิ้งช่วงถึง 7 ปี จนกลับมาคว้ารางวัลอีกครั้ง เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงพัฒนาการในการทำงานที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผลยิ่งๆ ขึ้นไป.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password