กรุงศรีฯ ร่วม ธปท.ปล่อยสินเชื่อเพื่อการปรับตัว ช่วยผู้ประกอบการ SME

ธ.กรุงศรีอยุธยา ร่วมมือกับ แบงก์ชาติ ปล่อยสินเชื่อเพื่อการปรับตัว ให้ความช่วยเหลือ ธุรกิจ SME ที่ได้รับผลกระทบจาก สถานการณ์โควิด-19 ให้วงเงินสูงสุด150ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 2 %

วันที่ 13 ต.ค.2565 นางสาวดวงกมล ลิมป์พวงทิพย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่าสินเชื่อเพื่อการปรับตัว (Transformation Loan) เป็นโครงการความร่วมมือระหว่าง ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้พ.ร.ก.สินเชื่อฟื้นฟู (Soft Loan) อีกทั้งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของธนาคารในการเติบโตอย่างยั่งยืนที่ครอบคลุมมิติด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) พร้อมกันกับการสนับสนุนสินเชื่อที่เชื่อมโยงกับการดำเนินงานด้านความยั่งยืน

สินเชื่อเพื่อการปรับตัวเป็นเงินกู้ระยะเวลาสูงสุด 7 ปี วงเงินสูงสุด 150 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1-2 คงที่ 2% ต่อปี ปีที่ 3-5อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 7% ต่อปี และปีที่ 6 เป็นต้นไป อัตราดอกเบี้ยจะเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาของธนาคาร และยกเว้นดอกเบี้ยในช่วง 6 เดือนแรก พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมทุกประเภท โดยให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 150 ล้านบาท

อีกทั้งให้ธุรกิจเตรียมความพร้อม ในการปรับปรุง พัฒนา และเสริมศักยภาพธุรกิจ โดยให้ความสำคัญต่อการส่งเสริมความสามารถในการแข่งขันที่สอดรับกับ New Normal ใน 3 รูปแบบ โดยรูปแบบแรกเพื่อรับกระแสดิจิทัลเทคโนโลยีด้วยการนำดิจิทัลเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ รูปแบบที่สองเพื่อการสร้างนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต ที่ประกอบไปด้วยการสร้างนวัตกรรมโดยลงทุนในเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เสริมความสามารถการแข่งขันและความมั่งคงธุรกิจ และรูปแบบที่สามเพื่อการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password