“วัชระ กรรณิการ์” ปลื้ม ชาวเมืองนราฯเยือน”สร้างอนาคตไทย” ชี้ “สมคิด”เป็นความหวังใหม่ชาวใต้

รองเลขาฯสอท. เผยประธาน อบจ.นราธิวาส นำคณะสจ.และ นายกอบต.”เมืองนรา” มาเยือนพรรค สอท.พร้อมเปิดเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็น”อุตตม-สนธิรัตน์” ฟันธง เป็นความหวังใหม่ พื้นที่ปลายด้ามขวาน

นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ได้รับการประสานจากนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นราธิวาส นำคณะสมาชิกสภาจังหวัด (สจ.) และ นายกองค์การบริหารตำบล (อบต.) ร่วม 30คน เข้าเยี่ยมเยือนที่พรรค“สร้างอนาคตไทย” ซึ่งการได้รับการประสานมาครั้งนี้ สร้างความรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะทั้ง สจ.และ นายก อบต.ทั้งหมด คือคนที่ผ่านการเลือกตั้ง เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนชาวนราธิวาสอย่างแท้จริง มีความศรัทธาและอยากรู้จักพรรค “สร้างอนาคตไทย” โอกาสนี้ ได้จัดเปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น กับ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค สอท.

“ผมในฐานะรองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมืองก็จัดให้ทันทีครับ จัดเปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยนระหว่างท่านหัวหน้า “อุตตม” และ ท่านเลขาฯ “สนธิรัตน์” กับพี่ๆ สจ.และนายยก อบต.ทั้งหมดทันที โดยไม่มีรีรอ หรือชักช้าให้เสียอาการ ซึ่งพอมาฟังท่านหัวหน้าพรรค และท่านเลขาพรรคแล้ว ก็ได้ผลตามคาดครับ คือพี่ๆ ทุกคน ไม่ผิดหวัง และมั่นใจในแนวทางของพรรคสร้างอนาคตไทยว่าจะเป็นความหวังใหม่ของพี่น้องชาวนราธิวาส และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่รอคอยมานาน” นายวัชระ กล่าว และ ระบุด้วยว่า ถ้าหูไม่แว่ว การพบปะกันครั้งนี้ ตนได้ยินคำว่าเลือกตั้งครั้งหน้า “ยกจังหวัด ยกจังหวัด” พร้อมได้ยินคำว่า “สมคิด สมคิด” อยู่หลายรอบ

“นี่ถ้าเปิดตัวท่านอาจารย์สมคิด เมื่อใด? ผมว่าจะไม่ใช่แค่คำว่า “ยกจังหวัด ยกจังหวัด” อีกแล้ว แต่จะเป็นคำว่า “ยกภาคใต้ ยกภาคใต้” แทนนะสิครับ เชื่อหัวไอ้ต่อเถอะครับว่าท่าน อ.สมคิด และพรรคสร้างอนาคตไทย คือความหวังและคำตอบของพี่น้องชาวใต้อย่างแท้จริงครับ” นายวัชระ กล่าวในที่สุด.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2226858790818407&id=100004829222626

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password