สร้างอนาคตไทย มอบ “กูเซ็ง” จัดทัพผู้สมัคร สามจังหวัดชายแดนใต้ “วัชระ”มั่นใจ กวาดครบทุกที่นั่ง

“สร้างอนาคตไทย” ผนึก 2 พ่อลูก ตระกูล “ยาวอหะซัน” จัดทัพสู้ศึกเลือกตั้ง 3 จังหวัด ชายแดนใต้ “กูเซ็ง” ชงส่งครบทุกเขต “วัชระ”มั่นใจกวาดที่นั่ง ส.ส. ได้ครบทุกจังหวัด

วันที่ 24 ม.ค.66 ที่ทำการพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการฝ่ายการเมืองพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (22 ม.ค.66) ตนได้ไปร่วมประชุมกับ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส โดยมี นายวัชระ ยาวอหะซัน ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัค รส.ส. 3 จังหวัดชายแดนใต้ คือ นราธิวาส ยะลา และปัตตานี และแกนนำในพื้นที่กว่า 30 คน ที่จังหวัดนราธิวาส

การประชุมดังกล่าวเพื่อตรียมความพร้อมในการเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคสร้างอนาคตไทยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้12 เขต แบ่งเป็น นราธิวาส 5 เขต , ปัตตานี 4 เขต และยะลา 3 เขต ตามข้อเสนอของ นายกูเซ็งที่ให้พรรคส่งผู้สมัครครบทุกเขตในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ นอกจากนี้ในที่ประชุม ได้เสนอให้นายกูเซ็ง เป็นแม่ทัพรับผิดชอบจัดและวางตัวผู้สมัครแต่เพียงผู้เดียว รวมถึงหารือถึงการวางตัวผู้สมัครในพื้นที่อื่นๆ เช่น สตูล และสงขลา และจะมีการเปิดตัวศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทยในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยจะมีกิจกรรมทางการเมืองที่สำคัญคือ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย จะนำทัพผู้บริหารลงมาร่วมประชุมกับว่าที่ผู้สมัครและแกนนำเพื่อกำหนดนโยบายพรรคเฉพาะพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วยตัวเอง

นายวัชระ กล่าวย้ำว่า วันนี้ตนมั่นใจด้วยประสบการณ์ทางการเมืองและผลงานตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีของ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน ล้วนเป็นที่ยอมรับของประชาชนในจังหวัดนราธิวาสและพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ รวมไปถึงการมีเครือข่ายคนการเมืองในพื้นที่ที่พร้อมเข้ามาร่วมทำงานกับนายกูเซ็งเป็นจำนวนมาก ดังนั้นการได้นายกูเซ็ง เป็นผู้จัดทัพสู้ศึกเลือกตั้งของพรรคสร้างอนาคตไทย จึงถือว่ามีความเข้มแข็งและจะสามารถปักธงกวาดที่นั่ง ส.ส. ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ได้ครบทุกจังหวัดแน่นอน

“วันนี้การที่พรรคสร้างอนาคตไทยได้รับความไว้วางใจจากท่านนายกฯกูเซ็ง ผมถือว่าเป็นความสำเร็จของพรรคสร้างอนาคตไทยอย่างแท้จริง และเป็นการเติมความแข็งแกร่งทางการเมืองของพรรคในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผมอยากจะเปรียบเทียบว่านี่คือ สถานการณ์ที่เรียกว่า “พยัคฆ์ติดปีก” สำหรับพรรคสร้างอนาคตไทย เพราะในวันนี้ในขณะที่พรรคการเมืองคู่แข่งในพื้นที่ต่างอ่อนกำลังลง และมีจุดบอดอย่างมากมาย ทั้งตัวพรรคและผู้สมัครของพรรคจนทำให้ประชาชนเกิดความเบื่อหน่ายและไม่มีทางเลือก ดังนั้นนี่คือวินาทีทองสำหรับเราในการที่จะขย้ำและยึดพื้นที่แทนที่เจ้าของเดิม ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะมีส.ส.ครบทั้ง 3 จังหวัดอย่างแน่นอน ส่วนจะนับแต้มสักได้เท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับตัวเราที่จะสร้างความไว้วางใจให้กับประชาชนได้เห็นผ่านตัวผู้สมัครและนโยบายของพรรค” นายวัชระ กล่าว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password