สร้างอนาคตไทย รับ สนใจทาบ “ดำรงค์ พิเดช” ร่วมงานการเมือง ยกเป็นตัวจริง เรื่องป่าไม้

เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ยอมรับ สนใจทาบทาม “ดำรงค์ พิเดช” ร่วมงาน ยกเป็นตัวจริง เรื่องนโยบายป่าไม้ สิ่งแวดล้อม เชื่อเสริมทัพจัดทำนโยบาย ได้โดดเด่น

วันที่ 10 ม.ค. 2566 ที่ทำการพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) จัดกิจกรรม แลกเปลี่ยนความรู้ ในหัวข้อ “แนวทางการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม…พร้อมการสร้างอาชีพในท้องถิ่น” โดยมีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการพรรค นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคและประธานนโยบายพรรค และ นายดำรงค์ พิเดช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ อดีตหัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย ที่ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น พรรคโอกาสไทย ร่วมบรรยาย โดยมีคณะกรรมการจัดทำนโยบายและยุทธศาสตร์ และ ผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. รวมถึงนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ร่วมรับฟัง

นายอุตตม กล่าวว่า พรรคอยู่ระหว่างการตกผลึกนโยบายหลักเพื่อตอบโจทย์ประชาชนมากที่สุด และให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาป่าไม้และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน คู่ขนานกับการสร้างโอกาสการพัฒนาอาชีพในท้องถิ่น โดยการแลกเปลี่ยนความเห็นกับนายดำรงค์ จะเสริมนโยบายของพรรค ให้ชัดเจนและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากที่สุด

ด้าน นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ยอมรับว่า พรรคสนใจในตัว นายดำรงค์ ที่มีความรู้ความสามารถเรื่องสิ่งแวดล้อม แนวทางการแก้ปัญหาเรื่องการบุกรุกพื้นที่ป่าไม้ การพัฒนาอาชีพในท้องถิ่น จากประสบการณ์ในการรับราชการในกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มายาวนาน หากได้คนที่มีความรู้มาร่วมงานกับพรรค จะเสริมทัพในการจัดทำนโยบายเพื่อแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม ป่าไม้ รวมถึงแนวทางการสร้างอาชีพท้องถิ่นอย่างบูรณาการ และยินดีหากในอนาคต นายดำรงค์ จะตัดสินใจเดินหน้าทางการเมืองกับพรรคสร้างอนาคตไทย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password