ไม่ใช่พรรคลุงตู่ “ผู้เฒ่าเล่าเรื่อง” แฉเดือด “ชูวิทย์” รับงานใคร-พรรคไหน ดิสเครดิตภูมิใจไทย!

“สนธิ ลิ้มทองกุล” จัดรายการ “SONDHI TALK” เผยปม “ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์” พาดพิง กรณี “กัญชา” รวมถึง โจมตี พรรคภูมิใจ แฉยับรับงานใครมาเปิดโปง

วันที่ 3 มี.ค.2566 นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ได้ไลฟ์สด “SONDHI TALK” ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ คุยทุกเรื่องกับสนธิ SONDHITALK : ผู้เฒ่าเล่าเรื่อง Ep179 (live) เนื้อหาในคลิป กล่าวถึง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ ช่วงหนึ่งว่า “หลังจากเขาพูดพาดพิงผมมาหลายเรื่อง พูดจาไร้สาระ พูดจาก้าวล่วงไปหลายเรื่อง จนเกินข้อเท็จจริง รายการวันนี้จึงจัดพิเศษให้คุณชูวิทย์ ระบุว่ามีแต่คนกลัวคุณชูวิทย์ แต่ทฤษฎีนี้ใช้กับผมไม่ได้ คุณเป็นของปลอม ทองเก๊ ผมจะอธิบายให้ฟังว่า คุณโกหกอะไรไว้บ้าง เดี๋ยวคุณต้องตอบโต้ผมกลับ ขอให้ตอบโต้ตามที่ผมชี้แจงด้วย อย่ามโนไปไกล”

นายสนธิ กล่าวว่า ที่บอกว่า เป็นสุนัขรับใช้พรรคภูมิใจไทย เรื่องกัญชาเสรี ไม่ทราบว่า มันไปหนักหัวใคร ถ้าได้ติดตามสิ่งที่ตนทำตั้งแต่อดีต จะทราบว่า ตนก็สู้กับคุณเนวินมาก่อน และ 18 ปีก่อนที่ตนสู้กับคุณทักษิณ จนถึงทุกวันนี้คุณชูวิทย์อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ หาประเด็นมามโน หรืออาจเคยวิจารณ์แต่พลเอกประยุทธ์ แต่ไม่เคยเห็นว่าจะพูดถึงทักษิณ-ยิ่งลักษณ์แม้แต่เรื่องเดียว แม้จะโกงอย่างมโหฬาร ทั้งเครือญาติวงษ์ตระกูล การจำนำข้าว

นายสนธิยังกล่าวว่า ตนเป็นสุนัขรับใช้ประชาชน รับใช้สมุนไพรไทยทั้งหลาย อย่างช่วงโควิดได้แจกจ่ายช่วยเหลือประชาชน และพูดเรื่องพวกนี้มาตั้งแต่ก่อนภูมิใจไทยจะพูดเรื่องกัญชาด้วยซ้ำ คุณชูวิทย์เองก็ได้เปิดร้าน Chuweed bar เป็นบาร์กัญชาและขายผลิตภัณฑ์จากกัญชาที่เปิดให้บริการในโรงแรมย่านสุขุมวิท ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2565 ซึ่งขัดกับคำพูดของนายชูวิทย์เองที่ว่า กัญชาจะทำลายเด็กและเยาวชน แต่นำเด็กมาเป็นเครื่องมือทางการเมือง มาโชว์ตัดต้นกัญชาเพื่อดิสเครติดพรรคภูมิใจไทย

นายสนธิ กล่าวต่อไปว่า พอคุณชูวิทย์ โดนจับได้ว่าปากว่าตาขยิบ ทำตัวย้อนแย้ง รับงานออกมาด่ากัญชาเพื่อดิสเครดิตกัญชาแบบมั่วๆ เพื่อหวังผลทางการเมือง เพราะคุณเกลียดนายอนุทิน เกลียดนายศักดิ์สยาม เกลียดนายเนวิน ชิดชอบ คุณก็รู้ได้ว่าคุณก็ทำอยู่ พอคุณโดนจับโป๊ะได้ก็เล่นละคร แสดงอาการบ้าคลั่ง ฉุนเฉียวต่อหน้าสื่อมวลชน ด่ากราดเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปตรวจโรงแรมของคุณ หาว่าถูกกลั่นแกล้ง นายอนุทินสั่งมามีนายเนวินอยู่เบื้องหลัง

“ผมถามว่าแล้วคุณรับงานใครมาเพื่อจะเล่นงานภูมิใจไทย หลายคนบอกว่าคุณรับงานจากพรรคลุงตู่ ผมว่าไม่ใช่ คุณคงรับงานของพรรคทักษิณ มากกว่า เพราะผมได้ข่าวมาว่ามีนายทุนรายใหญ่รายหนึ่งติดต่อพรรคเพื่อไทยไป ติดต่อคุณทักษิณ ที่สิงคโปร์ บอกว่าให้หาทางซื้อเสียง ส.ส.จากพรรคภูมิใจไทย สัก 30-40 คน เขาจะให้เงิน 3,000 ล้าน เอามา แล้วถ้าได้เป็นรัฐบาลเขาขอตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมก็แล้วกัน” นายสนธิ กล่าว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password