‘เจ๊เบียบ’ นำ ส.เสริมสร้างครอบครัวฯร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม

“ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช” นำทีมคณะกรรมการสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการช่วยเหลือครอบครัวเยาวชน 2 ราย ที่สุพรรณบุรี และกทม. เผย! ก่อนหน้านี้ มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ศูนย์การแพทย์และฟื้นฟูบึงยี่โถ ปทุมธานี และหลายกลุ่มที่รับผลกระทบจากโควิดฯแล้ว กว่า 2 ล้านบาท ล่าสุด 8 มี.ค.นี้ เตรียมมอบเงินครึ่งแสนช่วยเหลือเด็กอ่อนในสลัมฯ

นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ เดินทางมามอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยเฉพาะ ครุภัณฑ์ด้านทันตกรรม เช่น เครื่องวัดความยาวรากฟัน รุ่น Apex ID  ราคา 27,820 บาท, เครื่องสเปรย์ด้ามกรอฟัน ราคา 30,000 บาท และเครื่องหัวกรองานผ่าตัด ราคา 28,000 บาท พร้อมเงินอีก 100,000  บาท รวม 185,820  บาท ให้กับ ศูนย์การแพทย์และฟื้นฟูบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เพื่อไว้บริการผู้ป่วยและประชาชนในพื้นที่ 

สำหรับ สมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ถือเป็นองค์กรที่เน้นกิจกรรมในการเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ในการปรับเปลี่ยนทัศนคติของเด็กและเยาวชน และพ่อแม่ผู้ปกครอง เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีทั้งความรู้และคุณธรรม ครอบครัวเป็นเบ้าหลอมในการสร้างคนสร้างชาติ ได้เน้นการช่วยเหลือการประกอบอาชีพ คนพิการ เอดส์ และเยาวชนที่ขาดแคลนเรื่องทุนการศึกษา สมาคมฯ มีกิจกรรมเร่งด่วนในการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือด้านกฎหมายให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตครอบครัว และความไม่เป็นธรรมทุกเรื่อง

ในภาวะที่บ้านเมืองประสบปัญหา ประชาชนมีความยากลำบากในการดำรงชีวิต เช่น การระบาดของโควิด-19 สมาคมฯ ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือบ้านเมืองทั้งการแจกจ่ายถุงยังชีพ ให้กับ กลุ่มรากหญ้า วินมอเตอร์ไซค์ วินซูบารุ ย่านลาดพร้าว กว่า 1,200 ชุด มูลค่า ชุดละ 1,200 บาท และได้บริจาคผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 3, ช่อง 8, ช่อง Thai PBS กลุ่มเส้นด้าย เป็นมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา สมาคมฯได้เดินทางไปช่วยเหลือครอบครัวเยาวชน 2 ราย ที่จังหวัดสุพรรณบุรี และกรุงเทพมหานคร โดยในวันที่ 8 มีนาคม 2566 สมาคมก็จะได้ไปให้การบรรเทาทุกข์และช่วยเหลือเด็กอ่อนในสลัมฯ มูลค่ากว่า 50,000 บาท

ทั้งนี้ ผู้ที่ปัญหาครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือ และผู้ที่ต้องการบริจาคเพื่อร่วมสบทบทุนทำกิจกรรมกับสมาคมฯ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ โทร. 085 539 5979  หรือ 02 156 9716 และแฟนเพจเฟสบุ๊ค สมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ได้ 24 ชั่วโมง.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password