“อนุทิน-ธรรมนัส” ชื่นมื่น! จับเข่าถกการเมือง งานทำบุญวันเกิด ผบช.ภ.5

“อนุทิน-ธรรมนัส” ชื่นมื่นในงานวันเกิด “พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย” ผบช.ภ.5 อายุครบ 59 ปี จับเข่า ถกเรื่องการเมืองทั่วไป ตามประสาคนมีความปรารถนาดีต่อกัน

วันที่ 17 ก.ย. 2565 ที่ วัดพิชัยญาติ ย่านฝั่งธนบุรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เดินทางไปร่วมทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 อายุครบ 59 ปี พร้อมทั้งได้นำพระพุทธสิริไตรรัฐ มามอบให้ พล.ต.ท.ปิยะ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปยืนปางประทานพร ที่สร้างและประดิษฐานที่สามเหลี่ยมทองคำ เป็นจุดบรรจบระหว่าง 3 ประเทศ คือ ไทย ลาว และเมียนมา

โดยภายในงานได้มีบุคคลสำคัญ และคนใกล้ชิดในวงการต่างๆ เข้าร่วมงาน อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) ทั้งนี้ นายอนุทิน และ ร.อ.ธรรมนัส ได้นั่งข้างกัน และมีการพูดคุยกันเป็นระยะๆ ด้วยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น

นายอนุทินให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่าได้พูดคุยอะไรเป็นพิเศษกับ ร.อ.ธรรมนัส ในเรื่องการเมืองหรือไม่ ว่า ตนเจอกับ ร.อ.ธรรมนัส ในงานวันเกิดของ พล.ต.ท.ปิยะ ซึ่งเป็นเพื่อนกับ ร.อ.ธรรมนัส เมื่อเจอกันก็ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่ ส่วนสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน ต่างก็แสดงความปรารถนาดีต่อกันและอวยพรให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง ก็เท่านั้นเอง.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password