“อุตตม-สนธิรัตน์” รอ ศาลรธน.วินิจฉัย วาระนายกฯปม8ปีจบ ก่อน เดินหน้าเต็มสูบสู้เลือกตั้ง

“สร้างอนาคตไทย” ประชุม วางแผน เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง เตรียมเปิดตัว ส.ส.ภาคใต้ จ่อเปิดนโยบายหลัก รอดูปมนายกฯ 8 ปี ลั่นเดือน ก.ย. พร้อมยกพลขึ้นบก เดินหน้า รุกเต็มรูปแบบ

วันที่ 17 ส.ค.2565 ที่ พรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) มีการประชุมระหว่างแกนนำพรรคกับผู้แสดงเจตจำนง เป็นผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ จำนวน 16 คน เพื่อติดตามสถานการณ์ทางการเมือง พร้อมมอบนโยบายการทำงานในพื้นที่ และรับฟังนโยบายที่สำคัญของพรรค รวมถึงสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบาย พร้อมเปิดรับฟังปัญหาของประชาชน ที่สะท้อนผ่านผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค สอท. กล่าวว่า จากนี้ไปจะมีเวลาทำงานไม่มากนัก ดังนั้น พรรคจะต้องทำงานอย่างเข้มข้น ย้ำให้ชัดเจนว่ายุทธศาสตร์ภาคใต้จะเดินอย่างไร ทีมผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร สส. มีหน้าที่อะไร ต้องการอะไร ซึ่งพรรคมีหน้าที่สนับสนุนให้ถูกจุดในทุกมิติ ขอยืนยันว่าพรรคมีความพร้อมเดินหน้าในสนามเลือกตั้งอย่างแน่นอน และเตรียมเปิดตัวนโยบายหลักของพรรคเร็ว ๆ นี้

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค สอท. กล่าวว่า เหลือเวลาการทำงานไม่มาก ต่อไปนี้ พรรคจะทำงานกับทุกคนอย่างเข้มข้น รับฟังปัญหา และอุปสรรค รวมถึงสื่อสารเพื่อร่วมกันทำงานให้สอดรับกันระหว่างพรรค และผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. หลายเดือนที่ผ่านมามองว่าการเมืองไทยเปลี่ยนแปลงมาก ภาพการเมืองไทยเริ่มชัดขึ้น มีทั้งพรรคที่ไปต่อได้ และไปต่อไม่ได้

หลังวันที่ 24 ส.ค.เป็นต้นไป พรรคจะเริ่มระดมทำงานอย่างเต็มที่ เนื่องจากต้องรอให้การพิจารณาวาระการดำรงตำแหน่ง 8 ปี ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นที่ยุติ ซึ่งจะยุติอย่างไรก็แล้วแต่ เราเชื่อว่านั่นคือโค้งสุดท้ายของการเมืองไทยก่อนที่จะเข้าสู่การเลือกตั้ง ซึ่งจะเกิดหรือไม่เกิดอะไรขึ้นนั้น คาดการณ์ไม่ได้ แต่ในอารมณ์ของการเมืองคือเวลาที่เหมาะสมที่จะยกพลขึ้นบก ฉะนั้น หลังวันที่ 24 ส.ค. 65 พรรคสร้างอนาคตไทย จะเปิดนโยบายหลัก เพื่อเป็นเครื่องมือให้ทีมเศรษฐกิจใช้เป็นหลักในแก้ปัญหาเศรษฐกิจหากเราได้เข้าไปเป็นรัฐบาล

“ต้นเดือน ก.ย.ถึงเวลาที่พรรคจะรุกเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดแคมเปญใหญ่ หลังจากนั้นจะยกทัพหลวงลงพื้นที่ในภาคต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นกระแสของพรรคให้ทุกภาค ซึ่งผม และคณะผู้บริหารจะลงพื้นที่ภาคใต้อีกครั้ง การเคลื่อนไหวของพรรคในเดือนกันยายนเป็นต้นไปเราจะเร่งทำงานอย่างหนัก วันนี้เราต้องทำงานอย่างใกล้ชิด และช่วยกันอย่างเต็มที่” นายสนธิรัตน์ กล่าว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password