ช็อตเด็ด!! ‘กรุงศรีวิไล’ ก้มกราบเท้า ‘บิ๊กป้อม’ ลั่นอยากให้นั่ง มท.1 แทน ‘อนุพงษ์’

“กรุงศรีวิไล” นำ 6 ส.ส.ปากน้ำ ต้อนรับ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พร้อมสร้างช็อตเด็ด ทรุดตัวก้มกราบเท้า ขณะ “บิ๊กป้อม” การันตี เมืองปากน้ำ ต้องมี เก้าอี้ รมต.

วันที่ 25 ก.ค.2565 เวลา 13.00 น.วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 ที่ จ.สมุทรปราการ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (กนช.) และผอ.กองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.) ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการแก้ปัญหาน้ำแล้ง และป้องกันน้ำท่วมในลุ่มน้ำเจ้าพระยา และ บางปะกง จ.สมุทรปราการ โดยมีตัวแทนหน่วยราชการท้องถิ่น ต้อนรับ อาทิ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด พร้อมส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ ( พปชร.) นายอัครวัฒน์ อัศวเหม เขต 1 นายยงยุทธ สุวรรณบุตร เขต 2 นางสาวภริม พูลเจริญ เขต 3 นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก เขต 5 นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ เขต 6 น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 7 และ นายต่อศักดิ์ อัศวเหม ส.ส.บัญชีรายชื่อ ต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ พล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงที่เทศบาลตำบลบางเมือง นายกรุงศรีวิไล ที่มารอต้อนรับได้รีบเข้าไปก้มกราบเท้า พล.อ.ประวิตร ที่เพิ่งลงจากรถยนต์ ทำให้พล.อ.ประวิตรพูดว่า “ลุกขึ้นๆ เดี๋ยวลุกไม่ขึ้น ก็แก่พอกัน” จากนั้นได้ทักทายเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และ ส.ส.สมุทรปราการที่มารอต้อนรับ ทั้งนี้ ก่อนเข้ารับฟังรายงาน พล.อ.ประวิตรได้ปิดห้องเคลียร์ใจกับ 6 ส.ส.สมุทรปราการ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที โดยมีนางนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเข้าร่วมด้วย โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า กลุ่ม ส.ส.เมืองปากน้ำ ให้ความร่วมมือกับรัฐบาลชุดนี้มาด้วยดีโดยตลอด สัญญาว่าเมื่อมีการปรับ ครม.จะต้องได้รับพิจารณาเป็นรัฐมนตรี ขณะที่ นายกรุงศรีวิไล ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า อยากให้ใครเป็น รมว.มหาดไทย นายกรุงศรีวิไล หันมาตะโกนให้สื่อว่า “ลุงป้อม”

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password