ซีพี ออลล์ ส่งมอบห้องน้ำที่ปรับปรุงแล้วตามโครงการ ‘ห้องน้ำเพื่อน้อง’ จ.อุบลราชธานี

โครงการ “ห้องน้ำเพื่อน้อง” ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยการนำเงินจากการบริจาคแสตมป์ของลูกค้าเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ มาปรับปรุงห้องน้ำใหม่ให้ 2 โรงเรียนใน จ.อุบลราชธานี

ซีพี ออลล์ มุ่งมั่นส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้กับเด็กนักเรียน ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ โดยโครงการ “ห้องน้ำเพื่อน้อง” ในโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น เพื่อสาธารณกุศลทั่วประเทศ โดยนำเงินบริจาคจากแสตมป์ของลูกค้าเซเว่น อีเลฟเว่น มาสร้างประโยชน์ให้สังคมด้วยการรีโนเวทห้องน้ำที่ชำรุดทรุดโทรมให้สะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐาน สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่นักเรียนและบุคลากรในโรงเรียน

ล่าสุด นายธานี ลิมปนารมณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้เป็นผู้แทนส่งมอบห้องน้ำที่ได้รับการปรับปรุงตามโครงการนี้ในจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนบ้านโพนแพง สพป.อบ.2 ใน อ.นาตาล มีนักเรียนตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 170 คน และโรงเรียนชุมชนบ้านขามป้อม ใน อ.เขมราฐ มีนักเรียนสอนในระดับอนุบาล- มัธยมศึกษาปีที่ 3 และโรงเรียนขยายโอกาส รวม 224 คน โดยตัวอาคารห้องน้ำของทั้งสองโรงเรียนเคยอยู่ในสภาพชำรุดทรุดโทรมและไม่ปลอดภัย แต่หลังการปรับปรุง ห้องน้ำมีมาตรฐานที่ดีและปลอดภัยพร้อมใช้งาน ในโอกาสนี้ผู้บริหารและตัวแทนพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่นยังได้ร่วมมอบอาหารว่างและน้ำดื่มให้กับน้องๆ ทั้ง 2 โรงเรียน ด้วย

โครงการ “ห้องน้ำเพื่อน้อง” เป็นหนึ่งในกลยุทธความยั่งยืนของซีพี ออลล์ ในเรื่องสร้างชุมชนอุ่นใจ ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีแก่นักเรียนในโรงเรียนที่ยังขาดโอกาส ซีพี ออลล์ เชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะช่วยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้นักเรียน รวมไปถึงสร้างอนาคตที่ดีให้กับเด็กๆ สอดคล้องกับปณิธานองค์กร “Giving and Sharing”.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password