ที่ปรึกษารมช.มท.ร่วมฟังสวด “ดช.วีรยุทธ” อาสาป่อเต็กตึ้งวัย13 เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่

“ดร.แม็กซ์” ธนันท์วรุตม์ ลิ้มทรงพรต ที่ปรึกษา รมช.มท.ร่วมงานศพ “ด.ช.วีรยุทธ จินดาแดง” อาสาป่อเต็กตึ้งวัย13 ที่เสียขีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ ขณะเข้าอำนวยการจราจร

วันที่ 21 ม.ค.2567 ที่วัดสมรโกฏิ อ.เมือง จ.นนทบุรี ดร.ธนันท์วรุตม์ ลิ้มทรงพรต ที่ปรึกษานายเกรียง กัลป์ตินันท์ รมช.มหาดไทย เดินทางไปร่วมฟังสวดอภิธรรม และให่กำลังใจ ญาติ ของ ดช.วีรยุทธ จินดาแดง อายุ 13 ปี อาสาสนับสนุนกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เสียชีวิตขณะเข้าตรวจสอบเหตุ และช่วยอำนวยการจราจร รถยนต์ที่จอดเสียอยู่จุดเกิดเหตุ บริเวณใต้ทางด่วนงามวงศ์วาน ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ก่อนมีเหตุรถชนท้ายซ้ำซ้อน และเป็นเหตุให้ ดช.วีรยุทธ ถูกรถที่ขับมาด้วยความเร็วจากแยกพงษ์เพชรพุ่งชนซ้ำจนเสียชีวิต

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับว่าป็นความสูญเสียบุคลากรที่มีคุณภาพของสังคม เนื่องจากผู้เสียชีวิตกระทำความดี และเสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่อาสา ที่ช่วยเหลือผู้กำลังประสบภัยและได้รับความเดือดร้อน ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม และสมควรได้รับการยกย่องให้เป็นตัวอย่างที่ดี โดยเฉพาะกับเยาวชน และคนในสังคม”ดร.ธนันท์วรุตม์ กล่าว

สำหรับดช.วีรยุทธ์ ผู้เสียชีวิตนอกจากจะปฏิบัติหน้าที่เป็นอาสาฯ ปอเต็กตึ้ง แล้วยังเป็นนักพากย์เรือตัวแทนของโรงเรียน เคยไปพากย์ให้กับเทศบาลนครนนทบุรี ล่าสุดได้รางวัลรองอันดับ 1 พากย์ไทยอีกด้วย โดยจะมีกำหนดการฌาปนกิจในวันที่ 29 มกราคม 2567 นี้

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password