ซีพี ออลล์-ชุมชนเกาะล้าน ลงพื้นที่ทำกิจกรรมอนุรักษ์ทางทะเลและชายฝั่ง

ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์และพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมกับชุมชนเกาะล้านและองค์กรต่างๆ เก็บกู้อวนบริเวณสะพานหาดแสม เกาะล้าน

ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์และพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ลงพื้นที่ ร่วมกับชุมชนเกาะล้านโดยนายสิรณัฐ สก็อต นักอนุรักษ์ทะเลและสิ่งแวดล้อม และนายกิตติพงศ์ ไข่ทองดี จากเพจกลมกล่อมเกาะล้าน Klom Klom Kohlarn ทำกิจกรรมเก็บกู้อวนบริเวณสะพานหาดแสม เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี ซึ่งจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวหันมาใส่ใจ และให้ความสำคัญต่อการอนุรักษ์ทะเล รวมถึงชายหาดที่สวยงาม พัฒนาการท่องเที่ยวบนเกาะล้านอยู่ได้อย่างยั่งยืน

ที่ผ่านมา ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์ได้นำทีมพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ลงพื้นที่ร่วมกับชุมชนและองค์กรอนุรักษ์ และส่วนท้องถิ่นต่างๆ ในการทำกิจกรรมอนุรักษ์ทางทะเลและพื้นที่ชายฝั่ง ตามนโยบาย 7 Go Green ของซีพี ออลล์ อาทิ ร่วมกับ 10 องค์กรท้องถิ่นภาคประชาสังคมเกาะพะงัน จัดกิจกรรมเก็บขยะทางทะเลและชายฝั่งเนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลกและวันทะเลโลก ที่เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับร่วมกับชมรมดำน้ำเพื่อการอนุรักษ์ ( PhaNgan Sea Guardian ) และ Kong Gang Diving สร้างนักดำน้ำหัวใจอนุรักษ์ท้องทะเลไทย ที่อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา เป็นต้น.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password