อิออน จับมือ เมเจอร์ เปิดตัวบัตรเครดิตอิออน M GEN VISA โฉมใหม่ ตอบโจทย์นิวเจน พร้อมสิทธิประโยชน์โดนใจเพียบ

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “บัตรเครดิต อิออน M GEN VISA” โฉมใหม่ ภายใต้สโลแกน “ที่สุดสำหรับคนรักหนัง” ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมายเอาใจคนรุ่นใหม่ ให้ผู้ถือบัตรสามารถเพลิดเพลินได้เต็มที่ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ ไม่ว่าจะดูหนัง กิน โยนโบว์ลิ่ง ร้องคาราโอเกะ เล่นไอซ์สเก็ต  ชอปปิง หรือออกกำลังกาย หลากหลายความบันเทิงจากโรงภาพยนตร์และธุรกิจในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

นายวิรัช สิทธิวราภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อิออน เรามุ่งมั่นมอบสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษให้ลูกค้าผู้ถือบัตรของเรา เติมความสุขแบบจัดเต็มผ่านบัตรเครดิตของอิออน  ครั้งนี้ต้องขอบคุณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พันธมิตรอันยาวนานของเราอีกครั้งในความร่วมมือออกบัตรเครดิต อิออน M GEN VISA โฉมใหม่ โดยเรามีจุดมุ่งหมายเดียวกันที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และส่งมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าของเรา นับตั้งแต่การเปิดตัวบัตรเครดิตนี้ร่วมกันครั้งแรกในปี 2559 เราได้รับการตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่องและคาดหวังว่า บัตรเครดิต อิออน M GEN VISA โฉมใหม่ พร้อมสิทธิประโยชน์ใหม่นี้ ก็จะได้การตอบรับเป็นอย่างดีอีกเช่นกัน”

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เป็นพันธมิตรที่ทำงานร่วมกันกับอิออนมาอย่างยาวนานเพื่อส่งมอบสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ต่างๆ ในกลุ่มธุรกิจความบันเทิงของเมเจอร์ให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตอิออน M GEN VISA การเปิดตัวบัตรโฉมใหม่นี้เป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จในความร่วมมือระหว่างสององค์กรตลอดระยะเวลาเกือบสิบปี ที่ได้ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการที่ตรงตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ”

สำหรับ บัตรเครดิต อิออน M GEN VISA โฉมใหม่นี้ มาพร้อมสิทธิพิเศษโดนๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บัตรชมภาพยนตร์ฟรีหนึ่งที่นั่งต่อเดือน สิทธ์แลกซื้อชุดป๊อปคอร์นและน้ำอัดลมในราคาพิเศษ บัตรชมภาพยนตร์ในสัปดาห์เกิด สิทธิ์ในการเล่นโบว์ลิ่ง ร้องคาราโอเกะ หรือเล่นไอซ์สเก็ตฟรีเดือนละหนึ่งครั้ง ที่บลูโอ ริธึม แอนด์ โบวล์ และซับซีโร่ ไอซ์สเก็ตคลับ นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังได้รับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรในการซื้อสินค้าและบริการในราคาพิเศษ อีกด้วย อาทิ สิทธิ์ซื้อชุดสุดคุ้มขนาดกลางหนึ่งฟรีหนึ่ง ที่แมคโดนัลด์ และรับสิทธิ์ออกกำลังกายฟรีหนึ่งเดือนที่ วี ฟิตเนส* เป็นต้น

โปรต้อนรับเปิดบัตรเครดิต อิออน M GEN VISA  รับเตาอบไอน้ำ LocknLock มูลค่า 3,690 บาท เมื่อได้รับอนุมัติและมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สะสมครบ 20,000 บาทภายใน 60 วัน นับจากวันอนุมัติบัตรและลงทะเบียนร่วมรายการ  รับเพิ่ม  Lazada eCoupon มูลค่า 200 บาท เมื่อสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 – 31 สิงหาคม 2567

 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารจากอิออนที่ aeon.co.th, AEON Mobile App, Facebook AEON Thana Sinsap และ AEON LINE Official.

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password