ค่ายกรังด์ปรีซ์จัดแข่ง Toyota Hilux Revo 10 เซียนประจัญบาน 2024

จัดต่อเนื่องปีที่ 22 Toyota Hilux Revo 10 เซียนประจัญบาน 2024 พบนักแข่งจากทั่วฟ้าเมืองไทยและจากประเทศเพื่อนอาเซียน โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 4 รุ่น เผย! เป็นความมันส์ระดับตำนานที่คุณห้ามพลาด  27-30 มิถุนายนนี้

การแข่งขัน 10 เซียนประจัญบาน นับเป็นการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดรายการใหญ่ และเก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมจากนักแข่งทั้งชาวไทยและต่างประเทศมากที่สุด โดยปรียบเสมือนการช่วงชิงตำแหน่งนักแข่งมือหนึ่งของเมืองไทย ที่เดิมพันด้วยถ้วยเพียงใบเดียว ที่ไม่เพียงแต่สนุกสนานและท้าทาย แต่ยังเป็นเวทีที่สำคัญสำหรับการแสดงสมรรถนะของรถกระบะ Toyota Hilux Revo และรุ่นอื่นๆที่เข้าร่วมในรายการ แต่ยังรวมถึงการส่งเสริมการขับขี่ออฟโรดอย่างปลอดภัย และยังสร้างมิตรภาพที่เน้นแฟ้นของกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบรถออฟโรด อีกด้วย

“10 เซียนประจัญบาน” ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย Grand Prix Motor Park ในเครือ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดรายการใหญ่ที่สุดของวงการออฟโรดเมืองไทย ที่รวบรวมเหล่าบรรดานักแข่งระดับประเทศ จากทั่วสารทิศในทุกรุ่นของการแข่งขันมาร่วมประชันฝีมือเชิงออฟโรด

โดยจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2545 (ปี 2003) และต่อมาในปี 2548 ได้เปลี่ยนชื่อรายการเป็น Toyota Hilux Revo 10 เซียนประจัญบาน” ภายใต้การสนับสนุนจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในปีนี้นับเป็นปีที่ 22 ที่การแข่งขันนี้ยังคงสร้างความตื่นเต้นและเร้าใจให้กับนักแข่ง และผู้ชมอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ทางคณะผู้จัดฯ ยังได้พัฒนารูปแบบการแข่งขันใหม่ๆ มุ่งเน้นทักษะ ฝีมือ ความสามารถในเชิงออฟโรด โดยใช้ สนาม Grand Prix Motor Park อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี เนรมิตให้เป็นสังเวียนในการดวลศึกระดับตำนาน ของนักแข่งจากทั่วประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ มาเลเซีย, กัมพูชา และ สปป.ลาว ที่จะเดินทางมาร่วมชิงแชมป์ในปีนี้กว่าเกือบ 20 คัน ทำให้ปีนี้คาดว่าจะมีนักแข่งลงทำการแข่งขันมากถึง 140 คัน โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่น คือ

1.รุ่น Toyota Hilux Revo 10 เซียนประจัญบาน 2024

 2.รุ่น Super Open 10 เซียนประจัญบาน 2024

3.รุ่นเที่ยวป่า Open 10 เซียนประจัญบาน 2024            

4.รุ่น Off Road Club Team 10 เซียนประจัญบาน 2024

นอกจากการแข่งขันที่ดุเดือด ภายในงานฯยังมีกิจกรรมเสริมมากมาย Grand Prix Motor Park พร้อมจัดเต็มทั้งการโปรโมทผ่านโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่การรับสมัคร การทำเบอร์แข่งขันแบบพิเศษ แบบใส่ภาพนักแข่งลงไป  Live Streaming สดจากหลากหลายมุม เหมือนอยู่ขอบสนาม ตลอด 4 วัน และการถ่ายทำ TikTok แบบจัดเต็มจากทีมโปรดักชั่นมืออาชีพ รวมทั้งการเผยแพร่ผ่านยูทูบเบอร์และสื่อออนไลน์ต่างๆทำให้คาดว่าจะมีผู้ชมไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา ที่มีผู้เข้าชมทะลุ 4,000,000 คน

มาร่วมลุ้นกับการแข่งขัน Toyota  Hilux Revo 10 เซียนประจัญบาน 2024 ในวันที่ 27 – 30 มิถุนายน 2567 นี้ ณ สนาม Grand Prix Motor Park อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี หรือรับชมการถ่ายทอดสดแบบ Live Streaming ผ่านทาง Facebook Page: GRAND PRIX MOTOR PARK, OFF ROAD MAGAZINE และ XO-Autosport   ใครจะคว้าแชมป์ออฟโรดมือหนึ่งของเมืองไทย มาเป็นส่วนหนึ่งของความตื่นเต้น และสร้างประวัติศาสตร์ไปพร้อมกัน.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password