มอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดกิจกรรม“Momcation Test Drive – พาแม่เดินทางให้ระยะห่างใกล้กัน”

ฉีกทุกกฎ Test Drive เมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้เอารถพาแม่เที่ยว 2 วัน 1คืน ลดระยะห่างความสัมพันธ์ ตลอดเดือนสิงหาคม

ชีวิตที่เร่งรีบในโลกยุคปัจจุบันทำให้หลายคนไม่ค่อยมีเวลาให้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้เวลากับคนในครอบครัว ลูกๆ หลายคนแม้อยู่บ้านเดียวกันกับแม่ แต่กลับไม่ค่อยมีเวลาได้พูดคุยกันนานวันเข้าอาจทำให้เกิดเป็นระยะห่างและทำให้ความสัมพันธ์ค่อยๆ เปลี่ยนไป ไม่สนิทเหมือนเคย

เทศกาลวันแม่จึงเป็นโอกาสดีที่จะช่วยให้ลูกๆ ได้พาคุณแม่ออกไปเที่ยวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงจัดกิจกรรมสนับสนุนให้ลูก ๆ ใช้เวลากับคุณแม่ เป็นที่มาเปิดตัวกิจกรรม Momcation Test Drive – พาแม่เดินทางให้ระยะห่างใกล้กัน” กับครั้งแรกที่การ Test Drive จะกลายเป็นทริปให้นำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ขับพาแม่ไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ 2 วัน 1 คืน เปลี่ยนจากการ Test Drive ที่ปกติจะใช้เวลาไม่นาน ให้เป็นช่วงเวลาได้ใช้เวลากับแม่ ลดระยะห่างความสัมพันธ์ เติมความเข้าใจให้กันมากขึ้น

กิจกรรมครั้งนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จัดรถยนต์ในกลุ่มเอสยูวี ได้แก่ GLC 220 d, GLC 220 d 4MATIC Coupé AMG และ GLC 220 d AMG Dynamic ให้ทดลองขับรถพาแม่ไปทานอาหารอร่อยๆ ไปช้อปปิ้งหรือไหว้พระทำบุญที่วัดไหนก็ได้ สามารถเข้าร่วมกิจกรรม “Momcation Test Drive” ง่าย ๆ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

โดยลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ ที่ http://mb4.me/Momcation22 ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 สิงหาคม 2565 โดยนำรถยนต์ไปทดลองขับได้ในวันที่ 12 – 31 สิงหาคม 2565 หรือติดต่อผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการใกล้บ้านทั่วประเทศตามรายละเอียดผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการที่เข้าร่วมกิจกรรม ดังนี้

ภาคเหนือ บริษัท เจริญมอเตอร์เบนซ์ จำกัด บริษัท เจริญมอเตอร์เชียงราย จำกัด

ภาคกลาง บริษัท แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ จำกัด บริษัท เบนซ์ บีเคเค วิภาวดี จำกัด บริษัท เบนซ์ตลิ่งชัน จำกัด บริษัท บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก จำกัด บริษัทเค้งหงษ์ทอง จำกัด บริษัท สตาร์แฟลก จํากัด บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด

ภาคใต้ บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จํากัด บริษัท พรีเมจ ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จํากัด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นต่าง ๆของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ที่www.mercedes-benz.co.th หรือที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทุกสาขาทั่วประเทศ และติดตามข่าวสารอัปเดตผ่านทางทางFacebook: Mercedes-Benz Thailand IG: @MercedesBenzThailand และ LINE: @mercedesbenzth.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password