EXIM BANK จัดงานกรรมการผู้จัดการพบพนักงานครั้งที่ 2 ประจำปี ‘65

EXIM BANK จัดงานกรรมการผู้จัดการพบพนักงาน ตอกย้ำทิศทางการเดินทางสู่ธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งประเทศไทย และองค์กรแห่งความหลากหลายในยุค Next Normal

ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร (กลาง) กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) จัดงานกรรมการผู้จัดการพบพนักงานครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 เพื่อสื่อสารให้พนักงานเข้าใจถึงบทบาทและเป้าหมายหลักขององค์กร เสียงสะท้อนและความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) รวมทั้งความสำคัญของการทำงานเป็นทีม ซึ่งเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมหลักขององค์กร ตลอดจนเปิดโอกาสให้พนักงานส่งคำถามถึงผู้บริหารระดับสูงโดยตรงเพื่อลดช่องว่างในการสื่อสาร ในโอกาสนี้ กรรมการผู้จัดการได้ประกาศนโยบายการบริหารที่สนับสนุนความหลากหลายและยอมรับความแตกต่างของพนักงานในทุกมิติ (Diversity and Inclusion) ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ ดร.ณรงค์ชัย อัครเศรณี อดีตประธานกรรมการ EXIM BANK ให้เกียรติเป็นองค์ปาฐกพิเศษเกี่ยวกับบทบาทของ EXIM BANK ในการเป็นธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งประเทศไทย (Thailand Development Bank) และข้อเสนอแนะในการตอบสนองความต้องการ ตลอดจนความคาดหวังของรัฐบาล ลูกค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย นำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password