ชี้เปรี้ยง! กระแสเพื่อไทย มาแรงมากแนวโน้มชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์

‘ไพศาล พืชมงคล’ ฟันธง ชี้เปรี้ยง!กระแสพรรคเพื่อไทยมาแรงมาก มีแนวโน้มชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ เผยเคยสะท้อนมาแล้วจาก”ชัชชาติ ฟีเวอร์”

วันที่22มิถุนายน 2565 นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า กระแสเพื่อไทยแรงมาก ….มีแนวโน้มชนะเลือกตั้งแบบแลนสไลด์!!!! สะท้อนว่า กลยุทธ์และวิธีการต่างๆที่ใช้ต่อสู้กับพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะกลยุทธ์ที่ว่า “ทุกปัญหามาจากทักษิณ” นั้นไม่ได้ผล ในขณะที่ความเดือดร้อนของประชาชน จากสารพัดปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไข จะกลายเป็นห่าฝนที่ทำให้เมล็ดพืชสีแดงของเพื่อไทยขยายตัวงอกงามอย่างรวดเร็ว ในทั่วประเทศ!!

ผมโพสลักษณะนี้เมื่อครั้งเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครนับครั้งไม่ถ้วน แต่หามีใครเชื่อฟังไม่ และยังเอาโพลนั่งเทียนมายืนยันเถียงกันอีก แถมยังมีคนมารุมด่าผมว่าเป็นพวกกาเหว่าอีก ผมไม่หวั่นไหวในโลกธรรมเหล่านี้หรอก ในที่สุดคุณชัชชาติก็ชนะแบบแลนสไลด์ตามที่ได้ประมาณสถานการณ์นั้น

วันนี้ก็จำเป็นที่ต้องบอกเหตุล่วงหน้า อย่างนี้!!! เพราะถ้าเห็นแล้วไม่บอกกัน วันหน้าก็จะต้องตำหนิตัวเองว่าทำไมถึงนั่งอมสากอยู่ ก็จะเสียใจในภายหลัง.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password