ค่ายกรังด์ปรีซ์ฯ แจ้งเลื่อนจัดงาน ‘บางกอก ยูสคาร์โชว์ 2024’ ไปช่วงกลางปีนี้

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ สายกิจกรรมพิเศษ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า บริษัทฯ ในฐานะ ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และ งานบางกอก ยูสคาร์โชว์ ขอเรียนให้ทุกท่านทราบถึงกำหนดการจัดงาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 15 ได้ปรับเปลี่ยนช่วงเวลาการจัดงานจากในช่วงเวลาเดียวกันกับการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ไปจัดงานใน ไตรมาสที่ 2 คือ ช่วงระหว่างวันที่ 15 -21 กรกฎาคม 2567 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพคเมืองทองธานี

เพื่อเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องการพัฒนาการจัดงานฯ สู่ความเป็นมาตรฐานสากล ภายใต้คอนเซปท์ Smart Mobility เป็นการรวมกลุ่มของธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ อาทิ กลุ่มธุรกิจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า กลุ่มธุรกิจรถยนต์นำเข้า รถยนต์ลักซัวรี่ (luxury car) และผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้ต่อเนื่องจากการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024  ทั้งนี้  ข้อมูลและรายละเอียดของการจัดงาน จะแจ้งให้ผู้สื่อมวลชนทุกท่านทราบอีกครั้ง

“บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดงานฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนและการตอบรับจากท่านด้วยดีอย่างเช่นที่ผ่านมา  และขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้” นายจาตุรนต์ กล่าว.  

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password