‘กรุงไทย’ ร่วมสนับสนุน 3 สมาคมกีฬา สร้างความสำเร็จในเวทีโลก

ธนาคารกรุงไทย ร่วม โครงการ ‘1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ พลัส’ พร้อมลงนามสนับสนุนสมาคมกีฬาจำนวน 3 สมาคม เพื่อการพัฒนาด้านการกีฬาให้เป็น Soft Power สอดคล้องนโยบายของรัฐบาล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)ความร่วมมือสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชนภายใต้ “โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ พลัส” ระหว่างผู้บริหารสมาคมกีฬา ผู้บริหารหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและหน่วยงานภาคเอกชน  โดย นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย ร่วมลงนามสนับสนุนสมาคมกีฬาจำนวน 3 สมาคม  ประกอบด้วย  สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทย

ธนาคารกรุงไทย ตระหนักถึงความสำคัญและสนับสนุนการพัฒนาด้านการกีฬา  เพื่อร่วมขับเคลื่อนวงการกีฬาของประเทศให้เป็น Soft Power ที่สำคัญ รวมทั้งส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับประชาชน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล  โดยภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ จะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดและมีส่วนสำคัญในการวางแผนและพัฒนาวงการกีฬาไทยอย่างต่อเนื่องในระยะยาว เพื่อให้ประสบความสำเร็จอย่างสง่างามในการแข่งขันระดับโลก.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password