นายกฯ มอบรางวัล นักท่องเที่ยวคนที่10ล้าน พร้อมจัดกิจกรรมต้อนรับอบอุ่น 7 สนามบิน 2 ด่าน

ททท. ส่งการบ้านรัฐบาล นักท่องเที่ยวต่างชาติ ครบ 10 ล้านคน ตามเป้าปี 65 พร้อมเชิญ “บิ๊กตู่” มอบรางวัลให้นักท่องเที่ยวคนที่10ล้าน จัดงาน “Amazing Thailand 10 Million Celebrations” ณ 7 สนามบิน 2 ด่านพรมแดน

วันที่ 10 ธ.ค. 2565 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในกิจกรรม ต้อนรับนักท่องเที่ยวครบ 10 ล้านคน (Amazing Thailand 10 Million Celebrations) โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยผู้บริหารกระทรวงฯ ผู้บริหารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม โดย พล.อ.ประยุทธ์ ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากสายการบินซาอุดีอาระเบียนแอร์ไลน์ พร้อมกล่าวต้อนรับและมอบพวงมาลัยแก่นักท่องเที่ยวผู้โชคดี และมีการแสดงต้อนรับนักท่องเที่ยวภายในงาน ทั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จในเรื่องการท่องเที่ยวของไทย หลังจากทั่วโลกประสบปัญหาการแพร่ระบาดโควิด-19

ซึ่งการจัดกิจกรรม “Amazing Thailand 10 Million Celebrations” เฉลิมฉลองโอกาสสําคัญใน การต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้าประเทศไทย ครบ 10 ล้านคน จากข้อมูลจากสํานักงานตรวจคน เข้าเมือง ตามเป้าหมายส่งเสริมตลาดต่างประเทศของปี 2565 ของ ททท. ณ ท่าอากาศยานสําคัญ 7 แห่ง ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ท่า อากาศยานเชียงใหม่ ท่าอากาศยานภูเก็ต ท่าอากาศยานกระบี่ ท่าอากาศยานสมุย และด่านพรมแดนทางบก 2 แห่ง ได้แก่ ด่านพรมแดนสะเดา และด่านพรมแดนหนองคาย อีกทั้งเป็นการขอบคุณนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่ให้ความเชื่อมั่นในการเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย และประกาศความสําเร็จแบรนด์ Amazing Thailand ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในใจนักท่องเที่ยว เตรียมเดินหน้า ดันยอดนักท่องเที่ยวต่างชาติสู่ 20 ล้านคนในปี 2566.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password