“แอ๊ด คาราบาว” กราบขอโทษ! ผู้ว่าฯสุพรรณฯ สำนึกผิดแล้ว ชี้เป็นอารมณ์ชั่ววูบ

“แอ๊ด คาราบาว” ขอโทษ ใช้วาจาลบหลู่ ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี เผยสำนึกผิดแล้ว มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ที่ขาดสติไป ส่วนเรื่องคดีพร้อมอ้าแขนรับความผิด

กรณี แอ๊ด คาราบาว ออกมาฉะเดือด ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กลางเวทีคอนเสิร์ต ในงานวันเกิดกำนันดัง อ.สองพี่น้อง เมื่อวันที่ 12 ต.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่ง นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าฯ มาร่วมงานด้วย โดย แอ๊ด เรียกผู้ว่าฯ ขึ้นมาเคลียร์ พร้อมทั้งใช้คำด่าค่อนข้างดุเดือดร้อนแรง เนื่องจากไม่พอใจที่ห้ามเล่นคอนเสิร์ตงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ จนเจ้าตัวต้องไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.กาญจนบุรี ขณะที่ นายณัฐภัทร กำลังให้ทางนิติกรรวบรวมพยานหลักฐาน จ่อเตรียมดำเนินคดี แอ๊ด คาราบาว

ล่าสุดวันที่ 15 ต.ค. 65 แอ๊ด คาราบาว โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Carabao Official กระผม นายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ได้ใช้วาจาลบหลู่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีจากบนเวทีต่อหน้าผู้คนนับพัน เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. 2565 ณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อมาท่านผู้ว่าออกมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นการเข้าใจผิด กระผมได้ฟังคำอธิบายแล้วรู้สึกสำนึกผิด มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบของผมที่ขาดสติไป

จึงขอกราบขออภัยท่านผู้ว่าฯ และขอบพระคุณที่กรุณาออกมาชี้แจงความจริง ส่วนเรื่องคดีความผมพร้อมอ้าแขนรับความผิดเต็มๆ เลยครับ ขอบพระคุณครับ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password