COFFEE WORLD นำร่อง เปิดตัวคาเฟ่ ที่ “PT Max Park Salaya”

COFFEE WORLD พลิกโฉมใหม่ มุ่งสู่การเป็น Specialty Coffee พร้อมให้บริการ Co-Working Space คิกออฟสาขานำร่องแห่งแรก “PT Max Park Salaya” อ.ศาลายา จ.นครปฐม พร้อมวางแผนเพิ่มในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อขยายฐานคอกาแฟ

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยถึงการดำเนินธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ (COFFEE WORLD) ที่เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี 2540 ว่า ตลอด 25 ปี ที่ผ่านมา ได้มุ่งเน้นการบริการลูกค้าด้วยหัวใจ ควบคู่กับการคัดสรรค์เมล็ดกาแฟคุณภาพสายพันธุ์ต่างๆ จากทุกมุมโลก เพื่อส่งต่อให้บาริสต้าฝีมือดีรังสรรค์เครื่องดื่มแต่ละแก้วให้กับคอกาแฟได้ดื่มด่ำความเป็นเวิลด์คลาส ทำให้ COFFEE WORLD ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ที่หลงใหลกาแฟคุณภาพสูงแบรนด์หนึ่งในประเทศไทยในเวลานี้

ล่าสุด COFFEE WORLD ประกาศยกระดับการเป็นพรีเมียมแบรนด์ ภายใต้การจำกัดความ การเป็นกาแฟพิเศษ “Specialty Coffee” ควบคู่กับการให้บริการ Co-Working Space เปิดบริการนำร่องภายใน “PT Max Park Salaya” อำเภอศาลายา จังหวัดนครปฐม เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา สำหรับคอนเซ็ปต์ “Specialty Coffee” เป็นการรวมกาแฟที่หายากจากแหล่งปลูกชื่อดังทั่วโลก มาไว้ที่ COFFEE WORLD “PT Max Park Salaya” โดยมีบาริสต้า ที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกาแฟและความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์เครื่องดื่ม เพื่อให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติความกลมกล่อมและหอมกรุ่นของกาแฟแต่ละสายพันธุ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่นั่งชิลได้ทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัว

รวมถึงพื้นที่ Co-working Space ภายใน COFFEE WORLD “PT Max Park Salaya” ที่มีดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานคนเมืองอย่างลงตัว ภายใต้การบริการคุณภาพและเป็นกันเองของบาริสต้าและพนักงาน นอกจากนี้ COFFEE WORLD ยังได้รีแบรนด์โลโก้ใหม่ ยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ทันสมัย มีความอบอุ่นและเป็นกันเอง

“นับจากนี้ COFFEE WORLD จะก้าวสู่คาเฟ่ แบบสโลว์ บาร์ (Slow Bar) ให้คนรักกาแฟได้สัมผัสกับสุนทรีย์ภาพการดื่มจากเมล็ดกาแฟที่มีรสชาติคาแรคเตอร์เฉพาะตัวของเมล็ดกาแฟนั้นๆ ด้วยความพิถีพิถันการชงกาแฟแต่ละแก้วจากบาริสต้า และเตรียมเปิดบริการแบบ สเปเชี่ยลลิคี้ คอฟฟี่บาร์ (Specialty Coffee Bar) ในอนาคต พร้อมกันนี้ COFFEE WORLD ยังพร้อมส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบาริสต้าไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล และร่วมขับเคลื่อนธุรกิจกาแฟของไทยให้เติบโตแข็งแรงต่อไป” นายพิทักษ์ กล่าว

นายพิทักษ์ ยังกล่าวถึงแผนจะขยายสาขา COFFEE WORLD ในรูปแบบ Specialty Coffee ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, คอมมูนิตี้ มอลล์, STAND ALONE, สถานีบริการน้ำมัน PT รวมถึง Specialty Coffee กับ Co-Working Space ว่า ปีนี้และปี 2566 บริษัทฯ มีแผนขยายสาขาเพิ่มเติม 4-5 จุด ทั่วประเทศ เพื่อขยายฐานลูกค้าที่ชื่นชอบกาแฟ รวมถึงเป็นช่องทางให้คนไทยได้เข้าถึงกาแฟที่มีคุณภาพและรสชาติที่อร่อย ช่วยให้เกษตรกรผู้ปลูกกาแฟมีรายได้ และเป็นพื้นที่สำหรับการฝึกและสร้างบาริสต้าที่มีคุณภาพต่อไป

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password