เซเว่นฯดึง ‘2 ซุปตาร์ระดับโลก’ ร่วมโปรโมทอาหารไทย 4 ภาค

เป็นมากกว่างานโฆษณา แต่มันคือ “การโปรโมทอาหารไทยและการท่องเที่ยวของเมืองไทย” คำชมที่โลกโซเชียลฯ ต่างยกนิ้วให้กับ “เซเว่น อีเลฟเว่น” กับแคมเปญชูความอร่อยอาหารไทย 4 ภาค ต่อยอด “เสน่ห์อาหารไทย ใครๆก็หลงรัก” ด้วย 2 ซุปตาร์ระดับโลก “เฮียหวัง – น้อง TEN” มาร่วมสร้าง “พลังซอฟท์ พาวเวอร์” ให้กับเมืองไทย ด้านสื่อออนไลน์ชื่อดัง Trendy World ออกมาตอกย้ำ คลิปโฆษณาชุดนี้ ดังไกลกลายเป็นไวรัลในจีนไปแล้ว

ทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์

นายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า “อาหารไทย” เป็นอาหารที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของโลก อีกทั้งยังเป็น มรดกทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์สืบทอดกันมาเป็นเวลานานหลายศตวรรษ ด้วยลักษณะทางภูมิภาคของประเทศไทยที่มีความหลากหลาย ส่งผลให้วัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหารมีเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น และล้วนมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย และนั่นคือ “เสน่ห์รสชาติของอาหารไทย” ที่ใครก็หลงรัก จนได้กลายเป็น SOFT POWER อย่างหนึ่งของประเทศที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนทั่วโลกต้องได้ลิ้มลอง

โดยในปีนี้ เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ต่อยอด “เสน่ห์อาหารไทย ใครๆก็หลงรัก” ด้วยการกลับมาอีกครั้งของ พรีเซนเตอร์ “แจ็คสัน หวัง” ซุปตาร์ระดับโลก ผู้ที่หลงรักความเป็นไทยและอาหารไทย ซึ่งจะมา นำเสนอเสน่ห์อาหารไทย ร่วมกับ TEN – ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยสุดฮอต เสนอความเป็นไทยและการเป็นเจ้าบ้านที่ดีเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะมาสัมผัสและชิมรสชาติอาหารไทยที่มีเอกลักษณ์ พร้อมส่งพลังซอฟ พาวเวอร์ อาหารของไทย สื่อสารไปยังนักท่องเที่ยวทั่วโลก

อาหารไทย 4 ภาค ที่เต็มไปด้วยรสชาติและเลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ อร่อย สะดวก 24 ชั่วโมง

เซเว่น อีเลฟเว่น ขอนำเสนออาหารไทย ทั้งกลุ่มอาหารคาว หวาน และผลไม้ รวมกว่า 158 เมนู โดยมีเมนูไฮไลท์อาหารไทยติดอันดับโลกทั้ง 4 ภาค ไม่ว่าจะเป็น…

ภาคเหนือ อาทิ ข้าวซอยไก่, ไก่ทอดมะแขว่น, ข้าวเหนียมหมูทอดน้ำพริกหนุ่ม, ขนมจีนน้ำเงี้ยว

ภาคกลาง อาทิ  ต้มยำกุ้งแม่น้ำ, ต้มข่าไก่, ข้าวเหนียวหมูทอดสไตล์ชาววัง,ข้าวพะแนงอกไก่และทอดมันปลา ,ทับทิมกรอบกะทิสด

ภาคอีสาน อาทิ แกงเห็ดรวมมิตร, ไส้กรอกอีสาน, แจ่วฮ้อน, เบอเกอร์ข้าวเหนียวลาบแซ่บ, ข้าวลาบหมู-หมูย่าง

ภาคใต้ อาทิ ขนมจีนน้ำยาลูกชิ้นปลา, ข้าวหมูคั่วกลิ้ง-ไข่เจียว, ใบเหลียงผัดไข่

รวมถึงความหลากหลายของผลไม้ไทยพร้อมรับประทานตลอดทั้งปีไม่ว่าจะเป็น สัปปะรด, ส้มโอ, ขนุน, มะม่วง ฯลฯ นอกจากอิ่มอร่อยกับอาหารไทย 4 ภาค ทางเซเว่น อีเลฟเว่น ยังได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆให้กับแฟนคลับและลูกค้าได้ร่วมสนุกกับศิลปินอีก ติดตามรอรายละเอียดได้เลย  #711THxJackTEN   #เสน่ห์ความเป็นไทยที่เซเว่น

บริการความสะดวกทุกที่ทุกเวลา เพียงคลิกง่ายๆ ผ่าน 7App

เซเว่นอีเลฟเว่น พร้อมเสริฟอาหารไทย  4 ภาค ด้วยบริการ 7-Delivery บน 7App ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ที่จะช่วยให้คนไทยและนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ได้รับความสะดวกสบาย สามารถสั่งซื้อสินค้าให้ไปส่งถึงที่พัก โรงแรม หรือตามแหล่งท่องเที่ยวครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด

เราเชื่อว่าประเทศไทยและคนไทยทุกคนมีความพร้อมและมีศักยภาพในการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ด้วยรอยยิ้มและความมุ่งมั่น เราภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการนำเสนอ “เสน่ห์อาหารไทย” เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและจากทั่วโลก” นายทัพพ์เทพ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในโลกโซเชียลฯ…กับกระแสคลิปภาพยนตร์โฆษณาของเซเว่น อีเลฟเว่น ในชุด “เสน่ห์ความเป็นไทย ใครๆ ก็หลงรัก” ที่ผลิตออกมาส่งเสริมแคมเปญข้างต้น และเพิ่งออนแอร์ได้ไม่นาน แต่ทว่าได้กลายไวรัลที่มีผู้คนในโลกออนไลน์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่เป็นติ่งจีนและติ่งเกาหลีต่างก็ออกมาคอมเม้นท์ถึงภาพยนตร์โฆษณาที่ได้ 2 หนุ่มหล่อ “เฮียหวัง” และ “น้อง TEN อย่างอึงมี่ ในทำนอง…

“นี่มันไม่ใช่โฆษณาเพื่อโปรโมทสินค้าของร้านเซเว่นฯ แต่มันคือการโปรโมทอาหารไทยและการท่องเที่ยวของไทยมากกว่า”

ขอบคุณภาพจาก Trendy World

โดยเฉพาะช่องทีวียูทูบที่ชื่อ Trendy World ซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 3.95 แสนคน ได้ทำคลิปวีดิโอถึงภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เมื่อวันที่ 30 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา และมีผู้เข้าชมเฉียด 2 หมื่นครั้ง ถึงกับระบุว่า เทรนด์ภาพยนตร์โฆษณาชุด “เสน่ห์ความเป็นไทย ใครๆ ก็หลงรัก” ได้ขึ้นเทรนด์ X ที่มีผู้เข้าชมแล้วหลายแสนคน (ปัจจุบันทะลุหลักล้านไปแล้ว)

Trendy World อ้างอิงคำพูดของ “น้อง TEN ที่ได้ตอกย้ำ..การชวนชิมอาหารไทย 4 ภาค พร้อมกับวลีเด็ด “กินได้ทั้งวันกับ แจ็คสัน หวัง” ที่วันนี้…ศิลปินชื่อดังจากจีน ทำหน้าที่ไม่ต่างจากการเป็น “ทูตการท่องเที่ยวเมืองไทย” เพราะทุกครั้งที่เขาไปปรากฏตัวในที่ใด ก็มักจะออกสื่อโซเชียลฯ และดึงดูดบรรดา “ด้อม” ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ติดตามได้เป็นจำนวนมาก และนั่นทำให้เกิดปรากฏการณ์ร่วมโปรโมท “ซอฟท์ พาวเวอร์ อาหารไทย” ไปโดยปริยาย

สื่ออย่าง Trendy World ยังระบุด้วยว่า คลิปภาพยนตร์โฆษณาชุด “เสน่ห์ความเป็นไทย ใครๆ ก็หลงรัก” ของเซเว่นฯ ยังกลายเป็นไวรัลในประเทศจีนอีกด้วย

ถึงนาทีนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า…แคมเปญที่ บมจ.ซีพี ออลล์ และเซเว่นฯ ทำออกมานี้ มันเป็นมากกว่าชิ้นงานโฆษณาของร้านเซเว่นฯ อย่างที่เขาร่ำลืออยู่ในโลกโซเชียลฯ จริงๆ เพราะการได้ “2 หนุ่มหล่อ – เฮียหวัง และน้อง TEN” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ มันได้โปรโมททั้งอาหารไทยและการท่องเที่ยวของไทย ซึ่งเป็น “2 ซอฟท์ พาวเวอร์” สุดปัง! ของเมืองไทย ในความรู้สึกของชาวต่างชาติ ไปแบบ…อะไรก็ต้านไม่อยู่!!!

ยิ่งในสถานการณ์ “อากาศร้อนสุดๆ” ของห้วงเดือนเมษายนด้วยแล้ว ร้านเซเว่นฯในทัศนคติของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่เปรียบเสมือนเป็น “ซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดเล็ก” เพราะมีสินค้าครบครันและแอร์ที่เย็นฉ่ำ ที่สำคัญ กับจำนวนสาขาที่มีมากมายและกระจายตัวไปทั่วทุกหัวระแหงของกรุงเทพฯและเมืองไทย

ร้านเซเว่นฯ จึงกลายเป็น “แหล่งหลบร้อน” ของนักท่องเที่ยวไปโดยปริยาย

และเมื่อได้เจอกับ อาหารไทย 4 ภาค สุดแสนอร่อย ที่พร้อมเสิร์ฟควบคู่ไปกับ เครื่องดื่มเย็นๆ จาก All Café ที่ก็เพิ่งเปิดตัวแคมเปญ “ขยายไลน์เครื่องดื่ม” ซึ่งไม่ได้มีเฉพาะชาและกาแฟเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องดื่มที่มีความวาไรตี้ ไม่ว่าจะเป็น..สมูธตี้ น้ำผลไม้ ช็อกโกแลตเย็น ปังเย็น ออกมาเพื่อตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ทุกๆ กิจกรรมของคนรุ่นใหม่มากขึ้น และมาพร้อมกับสดใส…เริงร่า ของ ศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของไทย อย่าง…4EVE ในคอนเซ็ปท์ “เฟรซไม่หยุด สุดทุกไลฟ์สไตล์”

นับเป็นความลงตัวอย่างที่สุด! แอร์เย็นฉ่ำในร้านเซเว่นฯ อาหารไทย 4 ภาค เครื่องดื่มเย็นๆ แถมยังมีขนมและผลไม้แบบไทยๆ แล้วยังมีของกินของใช้อื่นๆ อีกมากมาย…

ทุกอย่างจบ! ครบในที่เดียว…ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น!!!.

#711THxJackTEN

#711THxJacksonWang

#711THxTEN

#เสน่ห์ความเป็นไทยที่เซเว่น

ติดตามชมคลิปวีดีโอเต็มเวอร์ชั่น คลิกได้ที่ https://www.facebook.com/7ElevenThailand/videos/1610062202799774

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password