‘จิตวิญญาณความเป็นครู’ โฆษณาตัวใหม่ ที่คนไทยต้องดูและช่วยกันแชร์

สุดประทับใจคนไทย รับ “วันครู” กับ ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ ค่ายซีพี ออลล์ นำเผยแพร่ลงในสื่อสังคมออนไลน์ ยิ่งชมและแชร์มากเท่าใด รายได้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่นท์ จะมีให้กับ…มูลนิธิครูดีของแผ่นดิน และมูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ก็จะมีมากเท่านั้น

จิตวิญญาณความเป็นครู”…ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ความยาว 3.85 นาที ที่ บมจ.ซีพี อออลล์ เพิ่งนำลงเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ กลายเป็น กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร ได้อย่างมีนัยสำคัญจริงๆ

เมื่อเวลา 10.59 น. ของวันที่ 16 มกราคม 2567 ซึ่งตรงกับวันครู พบว่า มีผู้เข้าชม กดไลท์ และแชร์ ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวเป็นจำนวนมาก  โดยมียอดเข้าชมมากถึง 6.2 ล้านคน มียอดเข้าชม 6.2 ล้านวิว และยอดกดไลท์ 9.5 พันครั้ง รวมถึงมีคอมเมนท์รวม 3.6 คอมเม้นท์

แน่นอนว่า…ยอดทั้งหมดจะต้องมีเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน อาจถูกถ่ายทอดและนำเสนอผ่านไปยังผู้ชมในต่างประเทศ กระทั่ง มีคอมเมนท์ดีๆ เกี่ยวกับเรี่องราวของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้

บมจ.ซีพี อออลล์ ได้หยิบเอาเรื่องราวของ “ครูหนุ่ม” ที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้าย “ขโมยนาฬิกา”  เมื่อครั้งยังเป็นเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษา เมื่อ 25 ปีก่อน หากวันนั้น…ครูคนที่เขาเดินทางมาพบในวันนี้ ไม่ได้สวม “จิตวิญญาณความเป็นครู” จนทำให้ตัวเขา “สำนึกผิดได้ด้วยตัวเอง” แล้วล่ะก็…

วันนี้…เขาคงไม่ได้เป็นคุณครูมาสอนเด็กๆ อย่างแน่นอน

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา ที่ชื่อ จิตวิญญาณความเป็นครู” แล้ว มีการเปรียบเทียบความก้าวหน้าของ Ai กับความสามัญสำนึกของความเป็นมนุษย์ที่ยังคงแตกต่างกันในเรื่อง “จิตวิญญาณ”

ถ้า Ai ตอบได้ทุกคำถามที่คุณอยากรู้…

แล้วอาชีพครูจะมีอะไรที่สำคัญกว่า

คลิปนี้คือคำตอบ ที่ถอดออกมาจากบทเรียนนอกตำรา

ดูแล้วประทับใจ ร่วมแชร์ VDO นี้ออกไป = ร่วมบริจาค…

1แชร์ = 10บาท ครบ 100,000 แชร์ เซเว่นบริจาค 1 ล้านบาท..

ให้แก่มูลนิธิครูดีของแผ่นดิน และมูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี

Ai อาจให้ตอบที่คุณอยากรู้ แต่จิตวิญญาณความเป็นครู จะสร้างจิตสำนึกให้เด็กๆ ตลอดไป…

#หนังครูเซเว่น #วันครู

กดดู และช่วยกันแชร์ได้เลย….https://www.facebook.com/7ElevenThailand/videos/1020614055678742/

เราลองมาฟังบางส่วนของคอมเมนท์ที่มีกันดูบ้าง…

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password