JIGO จัดฉลองครบรอบ 5 ปี สานต่อโครงการดีๆ ‘อภิบาลประชาราษฎร์’

สมาคมองค์การตรวจสอบอำนาจรัฐเพื่อประชาชน จัดมอบเกียรติบัตรให้นักเรียนดีเด่น ภายใต้ชื่อ “โครงการอภิบาลประชาราษฎร์” ในโอกาสครบรอบ 5 ปีของสมาคมฯ ด้าน “นายกฯวิจิตติพร อภิบาลภูวนารถ” ย้ำ! พิธีมอบเกียรติบัตรฯครั้งนี้ สะท้อนความประพฤติที่ดี-ช่วยเหลือสังคมของเด็กและเยาวชนไทย ก่อนสยายปีกระดับชาติในอนาคต

สมาคมองค์การตรวจสอบอำนาจรัฐเพื่อประชาชน (อ.ต.ช.) หรือ JIGO เปิดแถลงข่าวในโอกาสครบรอบการสถาปนาสมาคมฯครบรอบปีที่ 5 พร้อมรายงานความคืบหน้ากิจกรรม “โครงการอภิบาลประชาราษฎร์” โดย นางสาววิจิตติพร อภิบาลภูวนารถ นายกสมาคม JIGO กล่าวว่า  โครงการดังกล่าวเป็นการดำเนินการร่วมกันระหว่างสมาคมฯ ธนาคารออมสิน และ ปตท. เพื่อส่งเสริมกิจการเด็กและเยาวชน โดยดำเนินการมอบเกียรติบัตร ซึ่งเป็นประสงค์ของพลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ อดีตองคมนตรี ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และ พลเอกสายหยุด เกิดผล ประธานที่ปรึกษาของสมาคมฯ

ซึ่งเกียรติบัตรนี้จะมอบให้แก่เด็กและเยาวชนที่มีความประพฤติดี ทำตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเด็กและเยาวชนในการทำความดีและช่วยเหลือสังคม โดยมอบให้โรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งโครงการนี้ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในปีแรก มีโรงเรียนเซนต์ คาเบรียล เป็นโรงเรียนนำร่อง 

สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวในปีนี้ ถือเป็นปีที่ 2 และมีโรงเรียนเข้าร่วมโครงการฯมากกว่า 20 โรงเรียน อาทิ โรงเรียนบดินทร์เดชา 1-2 โรงเรียนศรีอยุธยา โรงเรียนเทพลีลา โรงเรียนโยธินบูรณะ โรงเรียนมัธยมมกุฏกษัตริย์ เป็นต้น ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของสมาคมฯ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยในอนาคตจะขยายไปในโรงเรียนในส่วนภูมิภาคทั่วประเทศต่อไป

ส่วนกิจกรรมครบรอบ 5 ปี สมาคมฯ ได้จัดให้มีงานเพื่อผ่อนคลายพบปะสังสรรค์ผู้บริหาร และสมาชิกสมาคมฯ โดยการล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา (รอยัลปริ๊นเซส) ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลาลงทะเบียน 18 .00 น. เป็นไป ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถขึ้นบนเรือได้ที่ท่าเรือเอเชียทีคฯ (โกดัง 8) ถนนเจริญกรุง กรุงเทพมหานคร ในวันและเวลาดังกล่าว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password