‘ซีพี ออลล์’ แจงเหตุ! เพจปลอมอ้าง ‘ชื่อ+โลโก้+ผู้บริหาร’ หลอกร่วมลงทุน

แฉเพจปลอมมิจฉาชีพ! หลอกอ้างชื่อ “ซีพี ออลล์” พ่วงใช้โลโก้และภาพผู้บริหารชวนนักลงทุนร่วมทุน เตือน! ประชาชนอย่าลงเชื่อเด็ดขาด ขอให้เช็คและติดตามจากข่าวประชาสัมพันธ์ หรือข่าวสารจากเว็บไซต์ทางการ www.cpall.co.th เท่านั้น

จัดเป็นอีกหนึ่ง บริษัทยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยที่ตกเป็นเหยื่อ “ข่าวปลอม” หรือ Fake News ของขบวนการฉ้อฉลมากที่สุดองค์กรหนึ่ง ล่าสุด บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ยังคงถูกแอบอ้างทั้ง ชื่อองค์กร (ซีพี ออลล์) ตราสัญลักษณ์ (โลโก้) และ ภาพผู้บริหาร ไปใช้แอบอ้างและเผยแพร่ลงโฆษณาผ่านเว็บไซต์ หรือสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อแสวงหาประโยชน์อย่างหนึ่งอย่างใดในทางมิชอบด้วยกฎหมาย

ล่าสุด บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ออกมาชี้แจ้งข้อเท็จจริง กรณีที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ ว่า มีการนำชื่อ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ตราสัญลักษณ์ (โลโก้) และภาพผู้บริหาร ไปใช้แอบอ้างและเผยแพร่ลงโฆษณาผ่านเว็บไซต์ หรือสื่อสังคมออนไลน์ อาทิ Facebook, Instagram, TikTok และอื่น ๆ เพื่อชักชวนและหลอกลวงให้ลงทุนในหลายรูปแบบดังที่ปรากฏ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า เป็นเพจปลอมและเป็นการแอบอ้างชื่อบริษัทฯ เพื่อหลอกลวงให้ลงทุน ดังนั้น บริษัทฯ จึงขอให้ประชาชนโปรดระมัดระวังอย่าหลงเชื่อกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว และได้โปรดติดตามข้อมูลประชาสัมพันธ์ หรือข่าวสารจากเว็บไซต์ทางการ www.cpall.co.th ของบริษัท เท่านั้น.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password