‘เศรษฐา’ นัดแจงผลงาน 2 ด. ‘ทุ่มตรง’ จับตาผลงาน-สิ่งท้ายทายรัฐบาล

จับตา “นายกฯเศรษฐา” นัดแจงผลงาน 2 เดือน “Chance of Possibility จากนโยบายสู่การลงมือทำจริง 60 วัน ภายใต้รัฐบาลนายกเศรษฐา ทวีสิน” ทางช่อง NBT2HD, NBT11 และทางออนไลน์ Facebook, YouTube มาดูกันว่า ผลงานความคืบหน้ามีอะไรบ้าง? และอะไรคือความท้าทายในการแก้ไขปัญหาในเมืองไทยและคนไทย ดีเดย์! ทุ่มตรงวันนี้ (9)

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง โพสต์บอกว่า ตนจะออกรายการพิเศษ “Chance of Possibility จากนโยบายสู่การลงมือทำจริง 60 วัน ภายใต้รัฐบาลนายกเศรษฐา ทวีสิน” ผ่านช่องทาง Facebook “เศรษฐา ทวีสิน – srettha thavisin” โดยระบุว่า…

“วันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ผมจะออกรายการพิเศษ “Chance of Possibility จากนโยบายสู่การลงมือทำจริง 60 วัน ภายใต้รัฐบาลนายกเศรษฐา ทวีสิน” ทางช่อง NBT2HD, NBT11 และทางออนไลน์ Facebook, YouTube ของทั้ง 2 ช่อง รวมถึง Facebook เศรษฐา ทวีสิน – Srettha Thavisin ของผมด้วยครับ

ผมได้บอกเล่าว่าตลอดช่วง 60 วันที่ผ่านมาของรัฐบาลภายใต้การนำของผม ได้ทำอะไรไปบ้าง และเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนอย่างไร

รวมถึงอยากแชร์ความคืบหน้าและความท้าทายในการแก้ไขปัญหาเร่งด่วนให้กับคนไทย ผ่านนโยบายของรัฐบาลทั้งระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว ที่เน้น Quick Win 3 ประการ คือ ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ และขยายโอกาสด้วยครับ

หัวใจหลักของการทำงานของรัฐบาลผม คือพยายามกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ เพื่อลดความเหลื่อมล้ำ และยกระดับชีวิตของพี่น้องประชาชนให้ดียิ่งขึ้น ฝากติดตามด้วยนะครับ”

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password