กรมธนารักษ์ ลงพื้นที่ประเมินสิ่งปลูกสร้างที่ราชพัสดุ จ.แม่ฮ่องสอน

ที่ปรึกษาด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ลงพื้นที่ประเมินการให้คะแนนอาคารหรือสิ่งปลูกสร้างที่เป็นที่ราชพัสดุที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ในพื้นที่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

วันที่ 8-9 กรกฎาคม 2565 นางศุกร์ศิริ บุญญเศรษฐ์ ที่ปรึกษาด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ พร้อมด้วย นางสาวสุภัทรา ส่องประทีป ผู้อำนวยการกองพัฒนาธุรกิจและศักยภาพที่ราชพัสดุ นายศุภชัย ตั้งวัฒนากร ผู้อำนวยการกองเทคโนโลยีการสำรวจและฐานข้อมูลที่ราชพัสดุ ผู้แทนกรมศิลปากร ผู้แทนกองประเมินราคาทรัพย์สิน ผู้แทนกองพัฒนาและบำรุงรักษาอาคารราชพัสดุ ผู้แทนกองส่งเสริมและพัฒนาทรัพย์สินมีค่าของรัฐ และคณะ ลงพื้นที่ประเมินการให้คะแนนอาคารหรือสิ่งปลูกสร้างที่เป็นที่ราชพัสดุที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ศิลปกรรม และสถาปัตยกรรม ที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ไว้ เพื่อกำหนดแนวทางในการดูแล บำรุง รักษา อาคารดังกล่าว ในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ต่อมาในวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 ที่ปรึกษาด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ได้ลงพื้นที่บริเวณที่ราชพัสดุ แปลงหมายเลขทะเบียนที่ มส.71 ตำบลผาป่อง อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน เนื้อที่ประมาณ 10-1-77 ไร่ ซึ่งเป็นพื้นที่เชื่อมต่อกับโครงการสมาร์ทกริดจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อรองรับโครงการตามแผนยุทธศาสตร์ด้านที่ราชพัสดุ 5 ปี (พ.ศ.2566-พ.ศ.2570) พร้อมลงพื้นที่บริเวณที่ราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียนที่ มส.59 (บางส่วน) ตำบลจองคำ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน เนื้อที่ประมาณ 1-1-47 ไร่ เพื่อรองรับการก่อสร้างอาคารสำนักงานแม่ฮ่องสอน ค.ส.ล. 2 ชั้น

ในการนี้ นางสาวเบญจพรรณ รัตนวิฬาร์ ธนารักษ์พื้นที่แม่ฮ่องสอนให้การต้อนรับ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password