‘ทักษิณ’ ร่วมอวยพรวันเกิดนายกเล็กเมืองนนท์ – ลั่น! สมัยหน้า…กวาด ส.ส.ยกจังหวัด

“ทักษิณ ชินวัตร” ลุยงานมวลชนถี่!! ล่าสุดร่วมงานวันเกิดนายกเทศมนตรีนครนนทบุรี ปลุกเร้า “เสื้อแดงนนท์” ทวงคืน ส.ส.ทุกเขตในการเลือกตั้งสมันหน้า

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 มิ.ย. 67) ที่บ้านสวนริมคลองอ้อม ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี, นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาร่วมงานอวยพรคล้ายวันเกิดของนายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี ในโอกาสครบรอบ 79 ปี โดยมีนักการเมืองทั้งท้องถิ่นและระดับอดีตรัฐมนตรี ร่วมงานเป็นจำนวนมากเช่น นายมนตรี ตั้งเจริญถาวร นายนพดล แก้วสุพัฒน์ นายภณณัฏฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ นายมานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์ นายนิทัศน์ ศรีนนท์ นายอุดมเดช รัตนเสถียร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รวมทั้งเหล่าพลพรรคของคน พรรคเพื่อไทย ที่มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ภายในงานฯมีการจัดซุ้มอาหารชื่อดังของจังหวัดนนทบุรี อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟก๋วยเตี๋ยวเนื้อ กระเพาะปลา เป็ดพะโล้ อาหารป่า ปลาเผา ผัดไทย หมูสะเต๊ะ ลาบน้ำตก-ส้มตำ และของหวาน มีโต๊ะจีน 50 โต๊ะ เพื่อต้อนรับแขกที่มาร่วมงานฯ

นายทักษิณ กล่าวอวยพรว่า ในวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของนายสมนึก และนางสาวพิมพ์พรรณ ธนเดชากุล น้องสาวนายสมนึก แต่เกิดคนละปี ตนขอให้นางสาวพิมพ์พรรณ และนายสมนึก มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงตลอดไป ขอให้มีอายุยืนๆ เป็นที่รักของคนนนทบุรี อย่างน้อยก็ต้องเป็นนายกเทศมนตรีนครนนทบุรีไปทุกสมัย

“ในวันนี้เป็นวันเกิดพร้อมกัน 2 คนพร้อมกันคือนายสมนึก และนางสาวพิมพ์พรรณ ธนเดชากุล น้องสาวนายสมนึก เกิดวันที่ 12 มิถุนายนเหมือนกันแต่คนละปี ผมขอให้นางสาวพิมพ์พรรณ และนายสมนึกมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงตลอดไป เพราะเป็นพรที่ประเสริฐที่สุดมีสุขภาพที่แข็งแรง ขอให้มีอายุยืนๆเป็นที่รักของคนนนทบุรีตลอดไป อย่างน้อยก็ต้องเป็นนายกเทศมนตรีนครนนทบุรีไปเรื่อย ๆ” อดีตนายกรัฐมนตรี  ย้ำและว่า…

การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา มีคนกวาดที่นั่ง ส.ส.นนนท์ไปหมดทั้งจังหวัด แต่เดี๋ยวเราจะกวาดเอาคืนกลับมาให้หมด หวังว่าพี่น้องอย่าเพิ่งเบื่อกัน เพราะเป็นภารกิจที่เราต้องทำเพื่อบ้านเมือง เพราะตอนนี้บ้านเมืองน่าห่วงประชาชนลำบากมาก การปฎิวัติ 2 ครั้ง รวมทั้งการบริหารงานที่ผิดพลาด รวมทั้งมีโรคโควิดเข้ามาอีก ทำให้ประเทศเราเสียโอกาสไปมาก ซึ่งในตอนนี้เราก็พยายามกันเต็มที่เพื่อจะทำให้บ้านเมืองดี หวังว่ากองเชียร์ของนายกสมนึกจะอยู่กับพวกเราอยู่สนับสนุนนายสมนึก ให้เป็นที่รักของพวกเราตลอดไป

สำหรับบรรยากาศหลังจาก นายทักษิณ กล่าวอวยพรบนเวทีเสร็จสิ้นและลงจากเวทีมา มีประชาชนที่เดินทางมาร่วมงานร่วมทั้งกลุ่มคนเสื้อแดงจังหวัดนนทบุรี เข้ามามอบดอกกุหลาบสีแดง พร้อมทั้งขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับนายทักษิณตลอดทาง ก่อนที่ทนายทักษิณ จะเดินทางกลับในเวลาต่อมา.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password