อคส. ไฟเขียว ประกาศรายชื่อ “7 บริษัท” ผ่านคุณสมบัติประมูลข้าว 10 ปี

องค์การคลังสินค้า ประกาศ รายชื่อ 7 เอกชนบริษัทมีคุณสมบัติใ นการเสนอซื้อข้าวสารในสต๊อกของรัฐเป็นการทั่วไปจำนวน 1.5 หมื่นตัน ขณะที่ 1 รายไม่ผ่านเหตุไม่มีหนังสืออนุญาตประกอบการค้าข้าว เตรียมยื่นซองเสนอราคา 17 มิ.ย.นี้

วันที่ 12 มิ.ย.2567 เว็ปไซต์องค์การคลังสินค้า (อคส.) www.pwo.co.th ได้เผยแพร่ประกาศองค์การคลังสินค้า เรื่องรายชื่อผู้มีคุณสมบัติในการเสนอซื้อข้าวสารในสต๊อกของรัฐเป็นการทั่วไป ครั้งที่ 1 /2567 จำนวน 15,000 ตัน โดยหลังจากเอกชนทั้ง 8 รายได้ยื่นซองตรวจสอบคุณสมบัติมาแล้วในวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งอคส.ได้ตรวจสอบคุณสมบัติผู้เสนอซื้อแล้ว ปรากฏว่า มีผู้เสนอซื่อข้าวสารในสต๊อกของรัฐผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติในเบื้องต้นจำนวน 7 ราย ไม่ผ่านคุณสมบัติ 1 ราย ประกอบด้วย

1.บริษัท วีเอท อินเตอร์เทรดดิ้ง จังหวัดกำแพงเพชร
2.บริษัท ธนสรร ไรซ์ จังหวัดชัยนาท
3.หจก.อุบลไบโอเกษตร จังหวัดอุบลราชธานี
4.บริษัทเอส.เอส.เอ็ม.อา.การเกษตร จังหวัดนครสวรรค์
5.บริษัท ทรัพย์แสงทอง สุพรรณบุรี
6.บริษัท สหธัญ จังหวัดนครปฐม
7.บริษัท บีเอ็นเค การเกษตร 2024 จังหวัดนครสวรรค์

ขณะที่บริษัท อุบลไบโอเอทานอล จำกัด(มหาชน) จังหวัดอุบลราชธานี ไม่ผ่านคุณสมบัติ เนื่องจากขาดเอกสารสำเนาหนังสืออนุญาตให้ประกอบการค้าข้าว ตาม พ.ร.บ. ค้าข้าว พ.ศ. 2489 ที่ออกโดยกรมการค้าภายใน

ทั้งนี้ผู้ที่เสนอซื้อที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ประกาศสามารถเข้ายื่นซองเสนอราคาซื้อได้ในวันที่ 17 มิ.ย.ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. ที่ห้องมโนปกรณ์นิติธาดาชั้น 12 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกระทรวง และจะทำการเปิดซองเสนอราคาทันที ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ในวันเดียวกัน.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password