‘จุลพันธ์’ แจงปชช. ปมแจก ‘เงินดิจิทัล’ เลื่อน เหตุรัฐบาลเปิดประตูบ้านแล้วมีคนดักตีหัว

‘จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์’ รมช.คลัง แจงประชาชน จุลพันธ์ ยันเงินหมื่นดิจิทัล มาช้าแต่มาชัวร์ ชี้เหตุ ต้องเลื่อนออกไป เพราะรัฐบาลเปิดประตูบ้านแล้วมีคนดักตีหัว เหน็บคนค้านนั่งอยู่บนหอคอยงาช้าง

วันที่ 19 ก.พ.2567 ที่ จ.อุดรธานี นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ภายในงานมอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุใ ห้กับผู้เช่าที่ราชพัสดุตามโครงการ “หนองวัวซอโมเดล” ว่า วันนี้ เรายืนยันแม้จะมีอุปสรรคแต่เดินหน้าแน่นอน ยังไงก็ต้องแจกเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ตใ ห้ประชาชน แต่ขอความเห็นใจ ซึ่งทุกคนก็เห็นแล้วว่า มีหนังสือจากหน่วยงานรัฐ และ มีการคัดค้านจากบางกลุ่ม บางคน และ บางคนอยู่บนหอคอยไม่ได้ลงมาสัมผัสแบบพวกเรา และบอกว่าไม่มีความจำเป็น เพราะประชาชนมีกำลังซื้อ มีเงิน แต่อยากให้ลองตบกระเป๋าตัวเองดูว่ามีเงินจริงหรือไม่

นายจุลพันธ์ กล่าวว่า ยืนยันนโยบายแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต รัฐบาลยังเดินหน้า และ รัฐบาลยืนยันที่จะให้กับประชาชน 16 ปีขึ้นไป ยืนยันว่าการกระตุ้นเศรษฐกิจ เราต้องทำตามนโยบายที่วางไว้ และที่มีคนถามว่าทำไมถึงต้องเลื่อน เพราะเปิดประตูเข้าบ้านแล้วมีคนดักตีหัว จะเดินเข้าไปหรอ รัฐบาล ก็ต้องอดทน ประชาชน ก็ต้องอดทนรอ แต่ยืนยันไม่นานเกินรอ มาช้าแต่มาชัวร์ 10,000 บาท ต้องถึงมือพวกท่านทุกคนให้ได้ วันนี้ขอเรียนกับพี่น้องว่าเป็นกำลังใจให้กันและกัน พวกตนทำงานให้พวกท่านสุดตัว สส.และ สจ.ทำงานให้ท่านทุกวัน วันนี้ขอกำลังใจให้กับรัฐบาล ขอกำลังใจให้กับนายกฯ และเราจะเดินหน้าเปลี่ยนประเทศ เราจะทำให้ 4 ปีข้างหน้าของพวกท่านเป็น 4 ปีที่ดีขึ้น ชีวิตต้องดีขึ้น เศรษฐกิจต้องดีขึ้นให้ได้ ขอกำลังใจให้พวกเราด้วย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password