“เอม”เปิดภาพ “ทักษิณ”กอด 2 ลูกเขย “อิ๊ง” โพสต์ซ้ำ “คุณตา” จะกลับมาเลี้ยงหลาน

“เอม พินทองทา” เปิดโมเมนต์ภาพความประทับใจ “ทักษิณ” เข้าสวมกอด 2 ลูกเขย ช่วยกันวิ่งไล่จับหลาน ลั่นคราวนี้ได้ทำหน้าที่รอรับพ่อกลับไทยด้วยกันแล้ว ขณะ “อุ๊งอิ๊ง” โพสต์ ย้ำจะไปรับพ่อที่ดอนเมือง พร้อมเหน็บ คนรอไม่มีปัญหา คนมีปัญหาก็ไม่ได้ไปรับ ไม่ต้องไปยุ่งกับครอบครัวเขา แค่ คุณตา คุณปู่ จะกลับมาเลี้ยงหลานบนแผ่นดินเกิด

ทำเอาโลกออนไลน์ต่างจับตาอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ “อุ๊งอิ๊ง” น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย (พท.) บุตรสาวคนเล็กของ นายทักษิณ ชินวัตร ได้ออกมายืนยันว่า อังคารที่ 22 ส.ค. 09.00 น. ณ ดอนเมือง จะไปรับคุณพ่อทักษิณกลับประเทศไทย หลังจากที่เคยแจ้งว่าจะเลื่อนกลับประเทศไทย จากกำหนดการเดิมคือเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ส.ค. “เอม-พินทองทา คุณากรวงศ์” บุตรสาวคนรอง ของ นายทักษิณ ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรม โดยเป็นภาพของคุณพ่อ ที่กำลังวิ่งไล่จับหลานๆที่สนามบิน อีกทั้งยังได้เข้าสวมกอดกับ 2 ลูกเขยอย่างอบอุ่น

โดย “เอม” ได้ระบุว่า “คุณตาตากับ 2 เขย และวิ่งจับหลานๆที่สนามบินดูไบ #ตาตามารับเราตลอดแทบทุกครั้งคราวนี้เรารอพร้อมรับคุณตาตากลับบ้านเรานะคะ”..

วันเดียวกัน “อุ๊งอิ๊ง” น.ส.แพทองธาร ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเธอได้แชร์สตอรี่อินสตาแกรมจากแฟนคลับเพื่อไทย ที่มีการระบุว่า “อังคารที่ 22 สิงหาคม 9.00 น. ณ ดอนเมืองจะไปรับคุณพ่อทักษิณค่ะ คนรอไม่มีปัญทา คนมีปัญหาก็ไม่ได้จะไปรับ ไม่ต้องยุ่งกับครอบครัวเขาก็ได้ค่ะ คุณตา-คุณปู่กลับมาเลี้ยงหลานๆบนผืนแผ่นดินเกิด เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย รัก รอ เคารพ เสมอ”

“เลื่อน” ไม่ได้ “ยกเลิก” ไม่เพ้อเจ้อนะจ๊ะ คำว่า “เพ้อเจ้อ” ไม่ได้มีอยู่ในพจนานุกรมของใครหลายๆคนค่ะ รวมถึงคริส ลองดูสิตัวเองเพ้อเจ้ออะไรบ้างที่พูดแล้วไม่เกิดในชีวิต ลมปากคนมีน้ำหนักไม่เท่ากัน ไม่บินมา ก็บินไป ใครแคร์ Haters Gonna Hate”

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password