“บิ๊กป้อม” ฟิตจัด! ออกมาใช้สิทธิ ตั้งแต่ยังไม่เปิดหีบ บอกเลือกคนที่อยากเลือก

‘บิ๊กป้อม’ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพปชร.ออกมา ใช้สิทธิ หย่อนบัตร เลือกตั้งตั้งแต่ยังไม่เปิดหีบ บอกเลือกคนที่ตนอยากเลือก ยันไม่ตื่นเต้น รอลุ้นผลเย็นนี้

วันที่ 14 พ.ค.2566 เวลา 08.30 น. ที่เต็นท์สวนสาธารณะ วังทอง 1 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เขตวังทองหลาง โดยมีรายชื่อในลำดับที่ 470 จาก จำนวนผู้มีสิทธิใน 710 คน ชาย 329 หญิง 381 นอกจากนั้นในหน่วยนี้มี พล.ร.อ.ศิษฐวัชร วงษ์สุวรรณ ส.ว. น้องชายพล.อ.ประวิตร มีรายชื่อ ในลำดับที่ 473 และน้องชาย หลานและครอบครัว

โดยพล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงหน่วยเลือกตั้ง ในเวลา 08.00 น. สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพูสดใส หน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และยืนรอต่อคิวเพื่อตรวจสอบรายชื่อ ประมาณ 20 นาที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเวลาเปิดหีบลงคะแนน คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ได้ตรวจสอบความพร้อมของหน่วยและอุปกรณ์ให้ผู้สังเกตการณ์ได้เห็น ขณะที่ประชาชนตื่นตัว ทยอยเดินทางมารอใช้สิทธิตั้งแต่ก่อนเวลาเปิดหีบ

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์หลังจากลงคะแนนเสียง โดยขอให้ประชาชนมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพราะวันนี้ถือเป็นวันสำคัญของประเทศไทย ที่จะมีการเลือกตั้ง จึงขอให้ประชาชนทุกคนออกมาเลือกตั้งเพื่อการเปลี่ยนแปลงของประเทศที่จะมีต่อไปในอนาคต ขอฝากความหวังกับทุคนไว้ด้วย ขอให้ช่วยออกมาเลือกตั้งกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า ดูบรรยากาศวันนี้คึกคักมาก แสดงว่าประชาชนตื่นตัวกับการเลือกตั้งครั้งนี้ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็นานๆ จะมีการเลือกตั้งสักที และ ครั้งนี้ถือเป็นการเลือกตั้งครั้งใหญ่ ก็เป็นธรรมดาที่ประชาชนจะให้ความสนใจ เมื่อถามว่า วันนี้ตื่นเต้นหรือไม่ ที่ได้ออกมาเลือกตั้ง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะไปตื่นเต้นทําไม ตนก็เลือกเท่าที่ตนอยากเลือก ก็ไม่รู้จะเลือกใคร และช่วงเย็นๆ คํ่าๆวันนี้ ตนจะไปลุ้นผลคะแนนที่ที่ทําการพรรค พปชร.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password