“เชลล์” เปิดสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง 180 กิโลวัตต์ แห่งที่ 2

เชลล์ เปิดสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง 180 กิโลวัตต์ “Shell Recharge” แห่งที่ 2 สถานีบริการเชลล์ ทิวทะเลเวิลด์ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ในอาณาจักรทิวทะเลเวิลด์ จุดพักรถและแหล่งแลนด์มาร์กแห่งใหญ่ของหัวหิน

นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ รองประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด และตัวแทนผู้ถือหุ้น กลุ่มบริษัท เชลล์ ประเทศแอฟริกาใต้และยูเครน กล่าวว่า เชลล์ได้ความร่วมมือกับปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก ในการเปิดสถานีบริการชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง DC chargers ขนาด 180 กิโลวัตต์ และ 360 กิโลวัตต์ Shell Recharge ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์จำนวน 11 แห่งทั่วประเทศไทย โดยแห่งแรกได้เปิดให้บริการที่สถานีบริการเชลล์ บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรีเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ได้มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ สําหรับเจ้าของปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) ที่เป็นลูกค้ารายใหม่ในประเทศไทย จะได้รับสิทธิพิเศษสําหรับสถานะสมาชิกระดับแพลทินัม (Platinum) ฟรีตลอด 3 ปี โดยในช่วงระยะเวลาดังกล่าว ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น ส่วนลดอัตราค่าบริการ Pay-Per-Use (PPU) 50% หรือการสํารองจุดชาร์จล่วงหน้าได้ในระยะเวลาสูงสุด 1 ชม. ก่อนเดินทางมายังสถานี Shell Recharge (HPC) ทุกแห่งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และได้รับคะแนนสะสม Shell GO+ จํานวน 10,000 คะแนน สําหรับแลกรับส่วนลดผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริการต่างๆ ภายในสถานีบริการเชลล์อีกด้วย

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password