“ชูวิทย์” ประกาศ ลั่น! ขอตามล้างผลาญ ภท. ยื่น ปปช.เอาผิด “ศักดิ์สยาม” ชง กกต. “ยุบพรรค”

‘ชูวิทย์’ เตรียมร้อง ป.ป.ช.ดำเนินคดี ‘ศักดิ์สยาม’ กรณีซุกหุ้น พร้อมยื่น กกต.ยุบพรรคภูมิใจไทย และเตรียมเดินสาย “ทำลายเสียง” ภท. ทั่วประเทศ

วันที่ 10 มี.ค. 2566 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง เปิดเผยว่าในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม นี้ เวลา 10:30 น. จะเดินทางไปยื่นเรื่องให้ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ดำเนินคดี กับ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กรณีซุกหุ้น รวมถึงเตรียมจะนำเรื่องไปยื่นร้องกับ กกต.เพื่อให้ยุบพรรคภูมิใจไทยด้วย (ภท.) โดยนายชูวิทย์ มั่นใจว่าตนเองมีหลักฐานครบถ้วน โอกาสที่พรรคภูมิใจไทยจะถูกยุบมีมากกว่า 80% เว้นแต่ ป.ป.ช. และ กกต.จะไม่ทำหน้าที่

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ยังประกาศว่าจะเดินสายไป “ทำลายเสียง” พรรคภูมิใจไทยทั่วประเทศ โดยในภาคใต้จะเดินสายไปปราศรัย ที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช สงขลา พัทลุง และ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ภาคอีสาน จังหวัดอำนาจเจริญ อุบลราชธานี ขอนแก่น อุดรธานี และจะไปภาคเหนือ กรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วย

“ก็ในเมื่อคุณหาเสียง ผมก็มาทำลายเสียง ผมไม่ไว้วางใจ ดังนั้นการหาเสียงครั้งนี้ผมยืนยันว่า ในนามประชาชนผมจะรณรงค์ทำลายเสียงด้วยวิธีการต่าง ๆ ตามความสามารถที่มี แล้วดูว่าประชาชนจะเชื่อใคร” นายชูวิทย์ กล่าว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password