ภูมิใจไทย ชูนโยบาย “กองทุนประกันชีวิต60ปี” ดูแลผู้สูงวัย ทำได้ทันที พร้อมให้สิทธิ์กู้อีก2หมื่น

“ศุภชัย” แจงนโยบาย “กองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป” เป็นสวัสดิการฟรี รับสิทธิ์ทันทีเมื่ออายุเกิน 60 ปี รูปแบบประกันชีวิตวงเงิน 1 แสนบาท ที่ส่งต่อเป็นมรดกให้ทายาทหลังเสียชีวิต พร้อมให้สิทธิ์กู้ 2 หมื่นบาทช่วงมีชีวิต หวังดูแลผู้สูงวัยไม่เป็นภาระลูกหลาน เชื่อทำได้จริง-ทันที แค่เลือก “ภูมิใจไทย”

นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวผ่านรายการ “พรรคภูมิใจไทย พูดแล้วทำ” เผยแพร่ทางเฟซบุ๊ก ยูทูบ และ TikTok พรรคภูมิใจไทย ถึงนโยบาย “กองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป” ของพรรคภูมิใจไทย ว่า วันนี้ต้องยอมรับว่าในสังคมเรามีผู้สูงวัย ที่พอมีโอกาสดูแลตัวเองได้ มีทรัพย์มรดกทิ้งไว้ให้กับลูกหลาน ที่จะทำให้ลูกหลานที่อยู่ข้างหลังไม่ลำบาก แต่ก็มีผู้สูงอายุจำนวนไม่น้อย ที่พอหลังจากไม่ได้ทำงานแล้ว เงินทองก็ไม่มี เสียชีวิตจากโลกนี้ไปแล้ว ก็ไม่มีอะไรทิ้งไว้ให้กับลูกหลาน ที่เรายังรู้สึกเป็นห่วงเป็นใย พรรคภูมิใจไทย จึงได้ออกแบบนโยบายกองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป ออกมา

นายศุภชัย อธิบายต่อว่า รูปแบบของกองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป คือ รัฐบาลจะทำประกันชีวิตให้กับผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ที่ได้รับสิทธิทันที เมื่ออายุถึงเกณฑ์ และไม่ต้องลงทะเบียน โดยเป็นการทำประกันชีวิตที่เป็นสวัสดิการใหม่ และฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย กำหนดว่า หากผู้ที่ได้ประกันชีวิตนี้เสียชีวิต ลูกหลาน หรือ ทายาท จะได้เงินประกันจำนวน 1 แสนบาท ขณะที่ในช่วงที่มีชีวิตอยู่ กรมธรรม์ หรือ บัตรประกันชีวิตของท่านสามารถนำไปกู้ยืมจากสถาบันการเงิน ธนาคารของรัฐ ได้ในวงเงิน 2 หมื่นบาท ที่จะนำมาใช้จ่ายในระหว่างที่อยู่ในช่วงเวลาประกัน และท่านยังมีชีวิตอยู่ อาจจะมีดอกเบี้ยตามที่กำหนด แต่แน่นอนว่าอัตราดอกเบี้ยไม่สูง และเมื่อท่านเสียชีวิต โดยยังชำระเงินกู้คืนไม่แล้วเสร็จ ก็นำยอดหนี้ที่เหลือหักจากเงินประกัน 1 แสนบาท เพื่อส่งต่อเป็นมรดกให้กับทายาทต่อไป

“กองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป จะทำให้ผู้สูงวัยไม่รู้สึกว่า เป็นภาระของลูกหลาน ลูกหลานเองก็มีความรู้สึกว่า ท่านเสียชีวิตไปแล้วก็ยังมีมรดกให้ลูกหลาน ได้มีโอกาสนำเงินนี้ไปใช้ต่อ ยืนยันว่านโยบายนี้ทำได้จริง ทำได้ทันที และเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนเฉพาะผู้สูงวัย ดังนั้นเลือก พรรคภูมิใจไทย ไปดูแลผู้สูงวัยให้ดีที่สุด” นายศุภชัย กล่าว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password