“บิ๊กป้อม” โยนถาม “สมศักดิ์-สุริยะ” ทิ้ง “พลังประชารัฐ” ซบ “เพื่อไทย” บอกถ้าจะไปก็ไป

“บิ๊กป้อม” ให้ไปถาม “สมศักดิ์-สุริยะ” ทิ้งพปชร.ไปพท.จริงหรือไม่ แต่จะไปก็ไป บอกตามนั้นแหละหลังมีภาพคุย “ท่านใหม่ หม่อมเจ้าจุลเจิม” เผยนายกฯเจ็บมือ ตัวเองก็เจ็บเท้า เสมอกัน ย้ำคุยกันตลอด

วันที่ 7 มี.ค.2566 เวลา 13.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และรองหัวหน้าพรรค พปชร. และ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และกรรมการบริหารพรรค พปชร. มีข่าวจะไปอยู่กับพรรคเพื่อไทย ว่า ไปถามเขาดู ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า มีข่าวว่าจะไปพรรคเพื่อไทย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ถ้าจะไปก็ไป เมื่อถามว่า ได้คุยกับนายสมศักดิ์เรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่มีๆ ไม่ตกลง” เมื่อถามว่า หากนายสมศักดิ์ไม่ได้อยู่ พปชร.แล้ว จะกระทบต่อ พปชร. พล.อ.ประวิตร กล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า ไม่รู้ ไม่ได้เจอกับตน มาถามอะไร ตอบไปตั้งหลายทีแล้ว

เมื่อถามถึงกรณีมีภาพพูดคุย หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล เป็นอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ตามนั้นแหละ เมื่อถามย้ำว่า ถือเป็นสัญญาณที่ดีในทางการเมืองเพื่อก้าวข้ามความขัดแย้งหรือไม่ พล.อ.ประวิตรไม่ได้ตอบคำถาม

เมื่อถามว่า ได้ให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เรื่องอาการมือขวาอักเสบหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เขาเจ็บ เราก็เจ็บ เราก็เจ็บที่เท้า” เมื่อถามว่า เจ็บที่เท้าเป็นอะไร พล.อ.ประวิตรไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว เมื่อถามว่า ได้มีการสอบถามอาการกันกับนายกฯหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า คุยกันอยู่ตลอดนั่นแหละ ถามอะไรก็ไม่รู้ เมื่อถามอีกว่า ได้ไปเยี่ยมนายกฯหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ฉันก็เจ็บขา นายกฯเจ็บมือ ก็เสมอกัน”

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password