“ทักษิณ” เดือด! “จตุพร” พลิกลากไส้ รับ ปลงแล้ว โดน “ถูกเห่า” มา16ปี ขู่ ดำเนินคดี

โทนี่ วู้ดซัม เดือด ปม จตุพร กลับลำแฉลากไส้ ทักษิณ รายวัน ชี้ได้ชื่อใหม่ ‘ถูกเห่า’ โดนมา 16 ปี เฉยๆปลงแล้ว อีกสักตัวสองตัวไม่เป็นไร เชื่อไอ้พวกเฮงซวย ให้การเท็จเป็นการเอาตัวรอด ขู่เดี๋ยวจะดำเนินคดี

วันที่ 25 ม.ค. 2566 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม ร่วมสนทนา ในรายการ CARETalk x CareClubHouse ในหัวข้อ “มีเรื่องคาใจ ก็ถามมาเลอ” ความยาวกว่า 2 ชั่วโม 11 นาที เมื่อค่ำคืนวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเฟซบุ๊ก “CARE คิด เคลื่อนไทย” นำบทสนทนาช่วงหนึ่งในการตอบคำถามจากผู้ร่วมชมรายการช่วงเวลา 1.01.20-01.08.49 ที่ถามถึงกรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคณะหลอมรวมประชาชน และอดีตประธาน แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ออกมาวิพากษ์วิจารณ์โจมตีลากไส้นายทักษิณ อย่างต่อเนื่อง ทำให้แฟนคลับของคุณทักษิณ และคุณจตุพร อาจจะงงว่ามันเกิดอะไรขึ้น มีนอกมีในอะไรหรือเปล่า

โดยนายทักษิณ กล่าวว่า “คุณรู้ไหมผมมีชื่ออะไรบ้าง ชื่อแม้วใช่ไหม ชื่อโทนี่ใช่ไหม แล้วตอนนี้ชื่ออะไรหรือเปล่า ชื่อถูกเห่า 16 ปีแล้วผมโดนเห่าใครนึกอะไรได้ก็เห่าไว้ก่อน แล้วยิ่งรัฐบาลทหารเฮงซวย มันไปออกแก้กฎหมายย้อนหลัง แก้กฎหมายว่าผมฟ้องหมิ่นใครก็ไม่ได้เพราะผมไม่ได้อยู่ในประเทศ แล้วก็พยายามกล่าวหาผม แล้วคนที่กล่าวหาร่วมก็มาให้การเท็จใส่ผม เพราะรู้ผมไม่ได้อยู่ประเทศไทย เพื่อเอาตัวเองจะได้รอด ล่าสุดไอ้นปช.ไอ้เฮงซวยพวกเนี้ยให้การเท็จ เดี๋ยวผมจะดำเนินคดี”

นายทักษิณ กล่าวอีกว่า ไอ้นี้เป็นสิ่งที่ผมโดนประจำ 16 ปีแล้ว จะว่าคาใจผมหรือเปล่าไม่รู้ แต่สรุปแล้วเป็นเรื่องธรรมดา ผมเฉยๆ ผมโดนมาเยอะ โดนอีกสักตัวสองตัว ก็เฉยๆ” จากนั้น นายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดังผู้ร่วมรายการถามแทรกว่า “นับเป็นตัวเลยหรอครับ” นายทักษิณ ยิ้มแล้วตอบว่า “ก็ไม่รู้อ่ะ มาอยู่เมืองนอกนาน บางทีภาษาไทยไม่ค่อยดี บางทีภาษาไทยผิดพลาดไปได้”

ผู้ชมรายการคนเดิมถามต่อว่า “แสดงว่ามองปรากฎการณ์คุณจตุพร ครั้งนี้ว่าเป็นการเอาตัวรอด หรือว่าครั้งหนึ่งเคยรักกันก็มีเกลียดกันได้หรือค่ะ” นายทักษิณ ถอนหายใจพร้อมตอบว่า ” ผัวเมียมันก็หย่ากันได้นะ บางครั้งกว่าจะรู้มันก็ต้องใช้เวลา บางทีเราขับรถกันมาด้วยกัน ผัวเมียก็ได้หรือเพื่อนกันก็ได้ ขับมาถึงไฟแดงบางคนบอกจะเลี้ยวซ้าย คุณตรงไปมันก็แยกไปเป็นเรื่องธรรมดา ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นตั้งอยู่ดับไป เป็นเรื่องปกติ

ก่อนที่นายทักษิณ กล่าวสรุปว่า “ผมอยากบอกคนเสื้อแดงทั้งหลาย ความเป็นมนุษย์สำคัญที่สุด มนุษย์ต้องรู้จักบาปบุญคุณโทษ รู้เจ็บรู้ปวด ต่อมาคือความเป็นคนไทย ทุกคนเป็นคนไทยต้องมองคนไทยอย่างคนไทยด้วยกัน ต่อจากความเป็นคนไทยก็เป็นนักต่อสู้ประชาธิปไตย ถ้าเป็นคนรักประชาธิปไตยก็ต้องอยู่กับประชาธิปไตย ไม่ใช่เดี๋ยวเป็นประชาธิปไตย เดี๋ยวเป็นประชาธิปตาย แล้วความเป็นคนเสื้อแดงเป็นผู้มีความรักความเป็นธรรมและความรักประชาธิปไตยนั้นสำคัญสุด”

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password