“ทักษิณ” หยาม เวทีเปิดตัว “ประยุทธ์” ไม่มีสาระ โวฝ่ายปชต.ได้เกิน 300 แน่นอน

‘ทักษิณ’ หยาม เวทีเปิดตัว’ประยุทธ์’ สมัครสมาชิกพปชร.มีแต่ความอลังการ แต่ไม่มีสาระอะไร นโยบายก็ไม่มี ฟันธงพปชร.น่าจะเกิน 25 แต่ไม่เกิน 35 ที่นั่ง เพราะคนยังไหลออกอยู่ มั่นใจฝ่ายประชาธิปไตยได้เกิน 300 แน่นอน

วันที่ 11 ม.ค.66 – เพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่ บทสนทนา ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม ร่วมสนทนา ในรายการ CARETalk x CareClubHouse หัวข้อ คนที่ “ทำอย่างแบด” จนประชาชน “แซดอย่างบ่อย” จะได้ไปต่อไหม มีเนื้อหาตอนหนึ่ง ว่า

“…เวทีมีแต่ความอลังการ แต่ไม่มีสาระอะไรเลย…”

ที่นายกไปเปิดตัวเมื่อวานยังไม่เห็นมีนโยบายอะไรเลย มีแต่จะพูดว่า “ประเทศไทยต้องไปต่อ” พูดอยู่แค่นั้น สงสัยใช้ครีเอทีฟคนเดียวกับคุณอัศวิน เพราะคุณอัศวินใช้คำว่า “กรุงเทพฯต้องไปต่อ” แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปต่อยังไง จะพาไปไหน พาขับรถวนไปวนมาเวียนหัวหมดแล้ว ประเทศไทยต้องไปต่อ ใช่ แต่ต้องเปลี่ยนผู้นำด้วย ไม่งั้นมันไปไม่ได้หรอก

เวทีเมื่อวาน ผมมองแล้ว เรียกว่าเป็นเวทีที่มีแต่ความอลังการ แต่ไม่มีสาระอะไรเลย นโยบายก็ไม่มี พวกที่ไปยืนอยู่กับท่านก็มีแต่พวก ส.ต. พวกส.ต.ที่ว่านี่ไม่ใช่พวกสิบตรีนะ แต่หมายถึงพวกสอบตก ยืนเรียงกันเต็มเลย

ผมว่าเลือกตั้งครั้งนี้ เราต้องไปฟ้องประชาชน ว่าให้ประชาชนรับสตางค์ไปเลย แต่อย่าเลือกมัน ต้องเลือกฝ่ายประชาธิปไตยให้ได้ 375 เสียงรวมกันแล้ว ถ้าได้ 375 เสียงเราก็ไม่ต้องพูดถึงเรื่อง ส.ว.อีกเลย ถ้าส.ว.จะเล่นลูกเล่นแบบไร้ยางอาย ซึ่งตอนนี้เขาด้านหมดแล้ว เขาอยากอยู่ในอำนาจอย่างเดียว เขาจะไม่สนใจหรอก เพราะฉะนั้นประชาชนจะต้องเป็นคนตัดสินใจดันให้ได้ 375 เสียง ผมคิดว่าทำได้ ขนาดตอนนั้นไทยรักไทย 377 ที่นั่งยังทำได้เลยพรรคเดียวด้วย ครั้งนี้หลายพรรครวมกัน 375 น่าจะทำได้

ผมว่าพลังประชารัฐคงอยู่ลำบากแน่ ถ้าเขาจะมาขอจับมือด้วย ผมเตะตูดไล่ไปดีกว่า เพราะผมว่าพลังประชารัฐน่าจะเกิน 25 อยู่ แต่ไม่เกิน 35 ที่นั่ง เพราะคนยังไหลออกอยู่ แต่ผมรับรองว่า เลือกตั้งคราวหน้า ฝ่ายประชาธิปไตยได้เกิน 300 แน่นอน.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password