“พุทธิพงษ์” นำ อดีต ส.ส.กทม. ทีมภูมิใจไทย สักการะ วัดพระแก้ว ศาลหลักเมือง สู้เลือกตั้ง

“พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์” นำ 5 อดีตส.ส. กทม. ทีมภูมิใจกรุงเทพฯ เข้าวัดพระแก้ว และ สักการะ ไหว้ศาลหลักเมือง ก่อนแถลงเปิดตัวสู้เลือกตั้ง ที่พรรคภูมิใจไทย จับตาลูกหลานตระกูลดัง มีหลานสาว “สุรเกียรติ เสถียรไทย” ร่วมด้วย

วันที่ 11 ม.ค.2566 เวลา 09.00 น. นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นำอดีตส.ส.กทม. ทีมภูมิใจกรุงเทพฯ ที่สมัครเข้าเป็น สมาชิกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ลงสนามเลือกตั้งกทม. ทั้ง นายจักรพันธ์ พรนิมิตร, นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์, นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์, นางสาวภาดาท์ วรกานนท์ และ นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา รวมถึงทีมคนรุ่นใหม่ เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง อย่างวัดพระแก้ว และศาลหลักเมือง

โดยในช่วงบ่าย จะมีการเปิดตัว ทีมภูมิใจกรุงเทพฯ และนำทีมคนรุ่นใหม่ ทำการสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ณ ที่ทำการพรรค โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า สำหรับทีมคนรุ่นใหม่บางส่วนที่จะเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. กทม. มาจากตระกูลเก่าแก่ โดยมีชื่อของหลานสาวของ นายสุรเกียรติ เสถียรไทย อดีตรองนายกรัฐมนตรี อย่างนางสาวพีร์ปภาอร เสถียรไทย ร่วมด้วย นอกจากนี้ยังมี นางศลิษา สิงหเสนี, นางสาวพิชามญช์ ชมะนันทน์ , นางสาวอัชญา จุลชาต และ นายพศิน ชาญศิลป์

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password