รู้แล้ว “อดีตรองนายกฯ” คบชู้ อยู่ในสมัยรัฐบาล “ยิ่งลักษณ์” จี้ “บิ๊กตู่” จัดการผิดจริยธรรม

“ยุทธพงศ์” เผย “ทนายตั้ม” รับอดีตรองนายกฯ” เป็นชู้เมียคนอื่นอยู่รัฐบาล “ยิ่งลักษณ์” ยัน หากเป็นเด็กเพื่อไทยไม่เอาไว้ ชงพรรคสอบทันที จี้ “บิ๊กตู่” จัดการ ผิดจริยธรรม พร้อมแฉกลับครม.ชุดปัจจุบัน ก็มีพฤติกรรม เหมือนกัน

วันที่ 8 มกราคม 2566 จากกรณี “นายษิทรา เบี้ยบังเกิด” หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้เผยแพร่ข้อความและภาพ ผ่านเพจ “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” โดยระบุว่า ผัวช็อก เจอภาพเมียเป็นชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี!! คุณก. มาปรึกษาผมว่าช่วงปีที่ผ่านมาภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป จึงแอบเอาโทรศัพท์มาเช็ค ปรากฎว่าเจอภาพโป๊เปลือยของภรรยา แล้วที่ช็อกยิ่งกว่า คือ คนที่ถ่ายรูปคู่เปลือยด้วยกันนั้น คืออดีตรองนายกรัฐมนตรีเป็นคนที่ใคร ๆ ก็รู้จัก จึงมาปรึกษาจะทำอย่างไรต่อไป? ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยภายหลังมีการเผยแพร่เหตุการณ์ดังกล่าวออกไป มีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมนักการเมืองระดับอดีตรองนายกฯ กับสตรีรายดังกล่าว จนตอนนี้กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวในโลกโซเชียล

ทั้งนี้ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ม.ค.2566 นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อม นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ ส.ส.นนทบุรี กล่าวถึงกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความและเลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาแฉมีอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวกับภรรยาของคนอื่น​ ว่า ตอนนี้ทุกคนก็อยากจะรู้ว่าคือใคร แต่เท่าที่ตนเองไล่รายชื่ออดีตรองนายกรัฐมนตรีของไทย พบว่า หลายคนอายุมากแล้ว 80-90 กว่ากันหมดแล้ว ไม่น่าไหวกับเรื่องแบบนี้ และดูจากในรูปยังหนุ่มมาก ไม่น่าถึง 60 ปี

อีกทั้งเมื่อตนให้บุคคลที่สนิทกับนายษิทรา โทรศัพท์ไปสอบถามก็ได้ข้อมูล ว่า เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี รัฐบาลในสมัย นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งก็มีนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ แต่ท่านยืนยันกับตนแล้ว ไม่ใช่แน่นอน ที่เหลือก็มี นายปลอดประสพ สุรัสวดี​ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แต่ก็มีรองนายกฯ จากพรรคร่วมรัฐบาลด้วย

สำหรับรายชื่อรัฐมนตรี รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ประกอบด้วย

1.นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ เป็นรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เคยดำรงตำแหน่ง รมช.สาธารณสุข , ที่ปรึกษารมว.กระทรวงมหาดไทย(พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ)

2.ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง เป็นรองนายกรัฐมนตรี เคยดำรงตำแหน่ง รมว.กระทรวงสาธารณสุข,รมว.กระทรวงมหาดไทย อีกทั้งเคยรับราชการตำรวจมีตำแหน่งเป็นสารวัตรกองปราบฯ และกำกับดูแลองค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย

3.พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ เป็นรองนายกรัฐมนตรี เคยดำรงตำแหน่ง ผบ.ตร.ในยุคของพ.ต.ท.ทักษิณ อีกทั้งในช่วงรัฐประหาร 19 ก.ย. 2549 ได้เข้าเป็นสมาชิกคณะคมช. ก่อนที่จะกลับมาเข้าร่วมกับพรรคเพื่อไทย

4.นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง เป็นรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ อดีตกรรมการในคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เป็น ส.ส. ครั้งแรกในปี พ.ศ.2522 จ.อุดรธานี และเป็น ส.ส.ต่อเนื่องถึง 12 สมัยที่ จ.หนองบัวลำภู

5.นายชุมพล ศิลปอาชา เป็นรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีการท่องเที่ยวและกีฬา อดีต ส.ส.สุพรรณบุรี หลายสมัย เคยดำรงตำแหน่งเป็นรมว.ศึกษาธิการ และเป็นน้องชายของนายบรรหาร ศิลปอาชา.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password