“วัชระ” เผย “สอท.” เตรียมลงพื้นที่อีสาน พรุ่งนี้! ไม่ให้ราคา กระแสข่าวลือพรรคฯ ร้าว!

“สนธิรัตน์-วัชระ” ลุย “ขอนแก่น” ถกผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อีสาน เดินหน้าเต็มสูบลุยศึกเลือกตั้ง บอก ข่าวพรรคแตก ก็แค่ข่าวลือ ยัน ไม่ให้ราคา ย้ำ“สร้างอนาคตไทย” มั่นใจปักธงภาคอีสานได้ เป็นทางเลือกใหม่อย่างแท้จริง

วันที่ 17 ธ.ค.65 ที่ศูนย์ประสานงานภาคกลางพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) เมืองทองธานี นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย และ ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (18 ธ.ค.65) ตนและ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย จะเดินทางไปจังหวัดขอนแก่น เพื่อประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งในภาคอีสาน โดยมีผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อีสาน และแกนนำพื้นที่ทุกจังหวัดในภาคอีสานเข้าร่วมมากกว่า 100 คน

ทั้งนี้ พรรคสร้างอนาคตไทย ยังคงเดินหน้าการเมืองต่อเนื่องตามอุดมการณ์และความตั้งใจของพรรค ที่ต้องการเข้ามาเป็นโอกาสและเป็นพรรคทางเลือกให้พี่น้องชาวอีสานในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาปากท้องของประชาชนอย่างไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งทั้งผู้บริหารของพรรคในส่วนกลางและผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อีสาน และแกนนำในพื้นที่ภาคอีสาน ยังคงทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องและเต็มศักยภาพ

“ผมไม่ให้ราคาและความสำคัญของข่าวลือที่เกิดขึ้นในช่วงดังกล่าวนี้แม้แต่นิดเดียว เพราะไม่เป็นความจริง และเสียเวลากับชีวิตเป็นอย่างยิ่ง ทั้งหมดในวันนี้สิ่งที่เกิดขึ้นกับพรรคสร้างอนาคตไทยคือการเดินหน้าทำงานทางการเมืองของบุคลากรของพรรคทุกระดับชั้น ผมยังได้รับคำสั่งและได้เห็นการทำงานอย่างเข้มข้นของท่านอาจารย์สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ของหัวหน้า และเลขาธิการพรรค อยู่แทบทุกวินาที ส่วนเรื่องของการที่ใครจะอยู่ใครจะไปมันเป็นเรื่องปกติธรรมดาทางการเมือง ที่ทุกคนมีสิทธิ์เลือกทางเดินในชีวิตการเมืองของตนเอง ผมไม่ชี้ว่าเป็นเรื่องของใครผิดใครถูก เพราะเป็นเรื่องของใจล้วนๆ ว่าอยากจะอยู่หรืออยากจะไป ถ้าเราเอาเรื่องการโยกเข้าการย้ายออกของบุคลากรภายในพรรค มาเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย ผมคิดว่าทุกพรรคการเมืองในประเทศนี้ คงล้มหายตายจากไปกันหมดแล้ว เพราะวันนี้ ถามว่ามีพรรคไหนบ้างที่ไม่เคยมีการไหลเข้าหรือไหลออกของบุคลากรในพรรคนั้นๆ เพราะฉะนั้น ในส่วนตัวผมจึงขอย้ำว่า ผมไม่ให้ราคากับข่าวแบบนี้ สู้ผมเอาเวลาที่มีอยู่ไปดูแลเพื่อนร่วมอุดมการณ์ในพรรคและบุคลากรใหม่ๆ ที่จะเข้ามาร่วมอุดมการณ์ด้วยน่าจะมีประโยชน์และดีกว่าไม่ใช่หรือ” นายวัชระ กล่าว

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password