“สนธิรัตน์” สะเทือนใจ มอบผู้สมัคร ส.ส. พรรค สอท.ให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต

“สนธิรัตน์ สธิจิรวงศ์” เลขาฯ พรรค สอท. สุดสะเทือนใจ เหตุกราดยิงที่หนองบัวลำภู ประสานว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร สส. ของพรรคในจังหวัดหนองบัวลำภูเข้าดูพื้นที่เกิดเหตุพร้อมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต

วันที่ 6 ต.ค.2565 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) กล่าวถึงกรณีเกิดเหตุการณ์กราดยิง ที่ จ.หนองบัวลำภู ว่า ตนรู้สึกเศร้าใจและเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ต่อกรณีเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งเด็กเล็ก และ ผู้สูงอายุหนองบัวลำภู โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนับเป็นเรื้อง ที่สะเทือนขวัญต่อสังคมอย่างมาก และตนไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ในประเทศไทย อีกทั้งไม่สมควรจะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นที่ใดในโลกก็ตาม

ทั้งนี้ตนได้สอบถามไปยัง นายก อบจ. หนองบัวลำภู และ มอบหมาย ผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค สร้างอนาคตไทย ในจังหวัดหนองบัวลำภู ให้เข้าไปดูพื้นที่เกิดเหตุและให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต “ผมและพรรคสร้างอนาคตไทย ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อครอบครัวของผู้ที่สูญเสียและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ผมขอเรียกร้องให้ภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งเยียวยา ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยเฉพาะในด้านจิตใจ” นายสนธิรัตน์ กล่าว

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password