“อุ๊งอิ๊ง” ลั่น! เพื่อไทย พร้อมสู้เลือกตั้ง ถ้า ได้เป็น รัฐบาล จะทำให้คนไทยหายจนใน 6 เดือน

“อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร” ลั่น “เพื่อไทย” พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ถ้าได้เป็นรัฐบาล ขอ 6 เดือน ลุยแก้เศรษฐกิจ-หนี้สิน เผยถ้า “ทักษิณ” ได้กลับไทย อยากให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน

วันที่ 7 ส.ค.65 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย(พท.) กล่าวปราศรัยในกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย “ระดมพลคนเจียงฮาย เพื่อไทยมาเหนือสุด” ที่ จ.เชียงรายว่า พี่น้องชาวเชียงรายสบายดีหรือไม่ ไม่ค่อยสบายใช่หรือไม่ ทำมาหากินลำบาก หนี้สินท่วมท้นใช่หรือไม่ ไม่เป็นไรพี่น้องอดทนอีกนิดพอไหวหรือไม่

ถ้าวันนี้ทุกข์ยากพรุ่งนี้ต้องดีขึ้นแน่นอน ถ้าพรรคพท.ได้กลับมาดูแลประชาชนอีกครั้ง ตนรู้สึกเป็นเกียรติที่มาเยี่ยมชาวเชียงราย ชาวเชียงรายไม่เคยลืมพรรคพท.เหมือนที่พรรคพท.ไม่เคยลืมชาวเชียงราย คุณพ่อกับคุณอาฝากความคิดถึงมาให้พี่น้อง

ตนเพิ่งกลับจากการไปเยี่ยมทั้งสองที่ดูไบ ซึ่งดีใจที่ตนได้มาเชียงราย ทุกท่านทราบดีว่า นาย ทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นคนเชียงใหม่ และ คนในครอบครัวทั้งพี่เขย และพี่สะใภ้ เป็นคนเชียงรายแท้ๆ

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า นายทักษิณตั้งใจว่า ถ้ามีโอกาสกลับมาเมืองไทย อยากให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน มีอะไรร่วมมือกันไม่ขัดแย้งกัน เพราะพี่น้องกำลังประสบปัญหาเศรษฐกิจ สิ่งที่เราตั้งใจให้เกิดขึ้นคือให้ประเทศก้าวไปข้างหน้า ให้พี่น้องพ้นจากความทุกข์ยาก วันนี้อยากขอบคุณ นายยงยุทธ ติยะไพรัช ที่เป็นน้องรักคุณพ่อเป็นหลักทางภาคเหนือ ทำให้เราสามารถมีที่พึ่งพิง และผู้แทนที่ก้าวข้ามผ่านความขุ่นเคืองในใจของตัวเอง เพื่อโฟกัสที่ประชาชนและประเทศชาติของเรา

ต่อไปเชียงรายต้องรวมกันอย่างเข้มแข็ง เพื่อเอานโยบายเพื่อไทยมาพัฒนาเชียงรายและให้คนไทยทุกคนหายจน ถ้าพี่น้องให้โอกาสเรา เราจะกลับมาทำให้ชีวิตพี่น้องกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง

วันนี้พรรคพท.พร้อมแล้ว ไม่ว่าจะเปลี่ยนกติกาการเลือกตั้งอีกกี่สิบครั้ง แต่พรรค พท.พร้อมเสมอ และถ้าพรรคพท.ได้รับความไว้วางใจจะทำงานเชิงรุก 6 เดือนแรกจะแก้ปัญหาเศรษฐกิจ สังคม ระบบราชการ ทำให้ประชาชนพ้นหนี้เข้าถึงแหล่งเงินทุน เอานโยบายมาแก้ 6 เดือน ต่อมาเราจะส่งรัฐมนตรีไปทำงานกับผู้ว่าแต่ละจังหวัดเชิญปราชญ์ชาวบ้านมาพูดคุย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password