เซอร์ไพรซ์! “พานทองแท้”ซุ่มจัดวิวาห์เงียบ ผู้บริหารเอสซีปาร์ค “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” วิดีโอคอลยินดี

“พานทองแท้ ชินวัตร” ซุ่มเงียบแต่งงาน “ณัฐฐิญา ปวงคำ”ผู้บริหารโรงแรมเอสซีปาร์ค “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์”” วิดีโอคอลข้ามประเทศร่วมยินดี ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นของคนในครอบครัว”ชินวัตร” โดยมี “คุณหญิงอ้อ” เป็นแม่งานใหญ่

วันที่ 28 มิ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงปลายเดือน พ.ค.2565 ที่ผ่านมา “โอ๊ค” หรือ นายพานทองแท้ ชินวัตร อายุ 42 ปี บุตรชาย คนโตของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ อย่างเรียบง่ายกับ “ติ๊ก” น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ เพื่อนสาวคนสนิท ผู้บริหาร โรงแรมเอสซีปาร์ค ซึ่งทั้งสองร่วมกันปลูกต้นรัก คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้ว โดย พิธีแต่งงานได้จัดขึ้นเป็นการภายใน ที่บ้านของ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดา ในเขตคันนายาว กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2565 โดยแขกที่เชิญเข้าร่วมงานมงคลของทายาทตระกูลชินวัตร มีเพียงผู้ใหญ่และญาติสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น โดยคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ รับหน้าเสื่อเป็นแม่งานหลัก ขณะที่ นายทักษิณ ชินวัตร บิดา ได้วิดีโอคอลเข้ามาสู่ขอเจ้าสาวให้นายพานทองแท้ และเป็นลูกสะใภ้คนเดียวของตนเอง เช่นเดียวกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ได้วิดีโอคอล แสดงความ ดีใจด้วย ระบุว่าพ่อแม่ของโอ๊คก็รอวันนี้มานานมากแล้ว สมควรแก่เวลาที่จะมีครอบครัว ยินดีกับหลานชายจริงๆ

สำหรับการจัดงานแบบเล็กๆ เงียบๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้ ส.ส.และแกนนำพรรคพากันประหลาดใจ ไปตามๆ กัน เพราะนายพานทองแท้เป็นถึงลูกชายคนโตของอดีตนายกฯ ผู้ทรงอิทธิพลของเมืองไทย แต่แทบไม่มีใครรู้ระแคะระคายข่าวการแต่งงานที่เกิดขึ้น บางส่วนมองว่าอาจเป็นเพราะด้วยสถานการณ์การเมืองภายในประเทศไทยในตอนนี้ไม่เอื้อต่อการจัดงานใหญ่ อาจตกเป็นเป้าถูกฝ่ายตรงข้ามเพ่งเล็งจับผิด บ้างก็บอกว่าด้วยลักษณะนิสัยไลฟ์สไตล์ของนายพานทองแท้ที่อาจต้องการความเป็นส่วนตัว โดย ส.ส.และแกนนำพรรคเพื่อไทย ล้วนแต่อยากจะแสดงความยินดีกับนายพานทองแท้ด้วย แต่ยังลังเล กล้าๆ กลัวๆ คิดว่ารอจังหวะเหมาะ มีโอกาสเจอหน้าแล้วค่อยแสดงความยินดีเป็นการส่วนตัวจะดีกว่า

นายทักษิณ ชินวัตร เปิดเผยถึงลูกสะใภ้ว่า ดีใจมาก โอ๊คเป็นลูกชายคนโต ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นเขาดูแลผู้หญิงคนไหนแบบนี้ แสดงว่ารักจริง โดยพิธีแต่งงานจัดขึ้นที่บ้านของคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ย่านเขตคันนายาว กรุงเทพฯ เชิญแต่ญาติสนิททั้งสองฝ่ายและเพื่อนของบ่าวสาวเท่านั้น

สำหรับ “ติ๊ก” น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ อายุ 35 ปี เป็นบุตรสาวของ นางศรัญญา แสงสังข์ กับนายสมยศ ปวงคำ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เคยทำงานที่บริษัท ริชบลู พร๊อพ เพอร์ตี้ จำกัด ปัจจุบันทำงานที่โรงแรมเอสซีปาร์ค.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password