เด็ก ‘หญิงหน่อย’ อัดแรง! ‘อิ๊ง-เศรษฐา’ ชี้! 10 ด. คนไทยได้อะไร?

“รองเลขาฯพรรคไทยสร้างไทย”  ขยี้! ปมรัฐบาลอ้างตัดสินใจถูกต้องที่พลิกขั้วตั้งรัฐบาลผสม “2 ลุง” ชี้! 10 ประเด็นที่คนไทยได้อะไรในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา

ประเด็นการเมืองที่ส่งผลกระทบต่อจริยธรรมอันดีงาม โดยเฉพาะการยึดมั่นใน “หลักธรรมภิบาล” ในการบริหารจัดการบ้านเมือง ที่นักการเมืองในฝ่ายรัฐบาล จำต้องโชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำต่อประชาชนคนไทย ล่าสุด รองเลขาธิการ” พรรคไทยสร้างไทย นายนรุตม์ชัย บุนนาค กล่าวพาดพิงกรณี นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายเศรษฐา ทวีสินนายกรัฐมนตรี ประกาศตัดสินใจถูกต้องที่พลิกขั้วจัดตั้งรัฐบาลเมื่อ 10 เดือน โดยระบุว่า ข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ หากไม่มีรัฐบาลที่ตระบัดสัตย์แล้ว คนไทยจะได้อะไรบ้างในช่วงเวลา 10 เดือนที่ผ่านมา ลองอ่านกันดู…

1) เด็กจะไม่ถูกปลูกฝังค่านิยม ว่าการโกหก บหรือการตระบัดสัตย์ เป็นสิ่งที่ถูกต้องในสังคมไทย

2) คนไทยได้ธรรมนูญใหม่ ได้ประชาธิปไตยเต็มใบ

3) คนที่ครอบครองยาบ้า 5 เม็ด ยังผิดกฏหมายต้องถูกลงโทษ ไม่ถือเป็นผู้เสพ

4) ประเทศไทยจะไม่มีกัญชาเสรี จะได้กัญชาเพื่อการแพทย์

5) เศรษฐกิจจะดีขึ้นกว่านี้เพราะ ได้ใช้งบประมาณปี 67 ตั้งแต่เดือนตุลาปีที่แล้ว ไม่ถูกกั๊กไว้ทำDigital Wallet

6) คนไทยทั้งประเทศ ไม่ต้องเป็นหนี้ เงินกู้ 500,000 ล้าน เพื่อมาแจกดิจิทัล วอลแล็ท ที่ต้องใช้หนี้ชั่วลูกชั่วหลาน  โดยผลได้ทางเศรษฐกิจไม่คุ้ม และ ใครกันแน่ได้ประโยชน์จากโครงการนี้

7) สถาบันหลักของชาติ ที่ทุกคนเคารพเทิดทูน จะไม่ถูกแอบอ้าง ทำให้เสียหายเช่นทุกวันนี้

8) คนไทยจะได้นายก และรัฐบาลที่ประชาชนเลือกมากับมือ ไม่ใช่นายกที่มาจากส.ว.

9) ขบวนการยุติธรรมไทย จะไม่ถูกทำลายจนย่อยยับ เพียงเพื่อต้องการ ช่วยให้ใครกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งได้สิทธิพิเศษแบบเทวดา

10) ประชาชน จะได้รับการดูแลเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง การลดค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน  จะไม่ได้รัฐบาลที่อุ้มแต่พรรคพวกตนเอง ให้มาสูบเลือดจากคนจน

รองเลขาธิการ” พรรคไทยสร้างไทย สรุปทิ้งท้ายว่า เมื่อรัฐบาลตระบัดสัตย์แล้ว การจะอ้างว่าจะเข้ามาทำเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน ก็จะไม่ตรงกับที่ประกาศและให้คำมั่นสัญญาไว้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งหลายนโยบายที่ได้แถลงไว้ต่อรัฐสภา ก็ไม่ปฏิบัติตามในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา ตนจึงขอให้พี่น้องประชาชนได้ร่วมเตือนสติรัฐบาล เพื่อสื่อสารไปถึงผู้มีอำนาจ เพราะการบริหารราชการแผ่นดินต้องรับฟังเสียงพี่น้องประชาชน รับฟังความต้องการ และรับผิดชอบ ต่อคำพูดคำสัญญาที่ให้ไว้ โดยเฉพาะ ความคิดเห็นที่แตกต่าง ที่แม้จะไม่ถูกใจรัฐบาล แต่หากเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศชาติและประชาชน ผู้มีอำนาจก็จำเป็นจะต้องรับฟังด้วย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password